Chương 17

527 37 2
                                    

Cửa vừa mở ra, Charlotte liền nhanh chóng cởi giày ra rồi chạy vào trong bếp.

"Tiểu di!"

Gwen vừa nghe thấy tiếng của Charlotte liền vội vã rửa tay, quay sang ôm lấy nàng một cái.

"Tiểu Char hảo, trễ như vậy mới về, có đói lắm không?"

"Không đói, trên xe đã ăn một chút rồi."

Chính là thức ăn của DenDen cho nàng, vì có đến bốn miệng ăn cho nên phần thức ăn cả ngày cũng được xử lý sạch sẽ chỉ trong một buổi.

"Có dẫn bằng hữu đến không?"

"Có." Charlotte vui vẻ nói: "Chompu và Nudee đều về cả, con còn dẫn theo một bằng hữu nữa."

"Là người yêu sao?"

"Nga, tiểu di, ngài nghĩ cái gì vậy?" Charlotte lần nữa nhấn mạnh: "Là bằng hữu!"

"Là alpha hay omega?"

"Alpha."

Gwen gật gù, nói: "Ta phải đi xem mặt của người đó."

"Tiểu di!"

"Có gì mà ngại chứ, con cũng lớn rồi, yêu đương cũng không có vấn đề gì, tiểu di không cấm."

"Tiểu di ngài như thế nào lại nghĩ Tiểu Char dẫn người yêu về chứ?"

Charlotte buồn bực nói: "Không nói chuyện với ngài đi, con về phòng đây."

Nói xong Charlotte liền kéo vali đi vào trong phòng của mình, vì chỉ ở có một ngày nên Charlotte cũng không mang theo nhiều đồ. Dự định sáng sớm mai sẽ về, bởi vì sáng mai nàng không có tiết, về đến ký túc xá thì có thể ngủ một giấc thật ngon.

Khi cửa vừa đóng lại, Charlotte liền lấy điện thoại ra, nhảy lên giường nhắn tin cho DenDen.

Tiền bối, em về nhà rồi~

Chưa đầy hai giây điện thoại của nàng đã đổ chuông, là DenDen gọi, Charlotte hít phải một ngụm lãnh khí, lẽ nào tiền bối trên tay luôn cầm điện thoại đợi nàng nhắn tin sao?

"Tiền bối."

[Về đến nhà rồi sao? đã ăn uống gì chưa?]

"Đã ăn rồi." Charlotte lăn vào vòng trên giường, nói: "Bây giờ đang ở trong phòng."

[Khi nào thì về?]

"Sáng mai." Charlotte nói: "Ngày mai em về trường hơi trễ, nên tiền bối không cần mua thức ăn sáng đâu."

[Ân.]

"Tiền bối."

[Sao?]

"Trà sữa tiền bối mua ở đâu thế?"

[Không hợp khẩu vị sao?]

[ Cover | Englot ] Bồ Công AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ