Bên kia yên lặng một lúc lâu, sau đó mới nói: [Làm phiền em rồi sao?]
Charlotte nghe giọng nói có chút quen liền tá hỏa, vội vàng nhìn số điện thoại, đúng là số của DenDen."Ách... không phải."
[Sao thế?]
Charlotte cắn bút, nằm bẹp xuống bàn, ủy khuất nói: "Có bài không làm được..."
[Bài gì?]
Charlotte suy nghĩ một chút, cũng muốn thử xem thần tượng của nàng có giỏi môn khác ngoài văn hay không, liền đọc đề bài qua cho nàng ấy nghe.
Chưa đầy ba giây bên kia đã có kết quả cho nàng.
Charlotte suýt chút đã đập bàn gào thét, nàng mất hai tiếng đồng hồ vẫn chưa giải xong, DenDen chỉ mất ba giây đã có thể cho nàng kết quả rồi!?
Có lẽ biết trí thông minh của Charlotte có phần "hạn chế", Engfa trong điện thoại cặn kẽ giải thích cách làm.
Charlotte có cảm giác thất bại nặng nề, nàng sao lại ngu ngốc đến mức cả bài đơn giản như vậy cũng không làm được a?
Giải thích xong, Engfa chậm rãi hỏi: [Đã hiểu rồi chứ?]
Charlotte xấu hổ gãi mũi, cũng may là nói chuyện qua điện thoại, nếu không đã bị thần tượng nhìn thấy dáng vẻ ngu ngốc này của nàng rồi.
"Vâng hiểu rồi, tiền bối chị thật lợi hại."
[Đã dặn em đừng gọi là tiền bối rồi mà.]
"Ách... nhưng em quen rồi..." Charlotte cười gượng nói: "Vẫn là gọi tiền bối phù hợp hơn."
Bên đầu dây kia truyền đến tiếng thở dài, cũng không nói đến chuyện đó nữa, mà chuyển sang một vấn đề khác.
[Em đã xem bản thảo chưa?]
"Đã xem rồi."
Charlotte đứng dậy đi đến tủ lạnh mini, lấy bình nước lạnh ra, đem nước rót vào trong cốc: "Truyện rất hay, tiền bối chị thật lợi hại!"
Engfa rất thưởng thức câu nói của Charlotte, nàng gác hai chân lên bàn, vươn tay nghịch cằm của tiểu hắc hổ nằm bên cạnh: [Dự kiến là cuối năm nay sẽ xuất bản, vì vậy chị cần em giúp đỡ một tay.]
Nước trong miệng của Charlotte phun ra ngoài hết, trợn lớn mắt, bây giờ đã là tháng tám rồi, cuối năm nay sẽ xuất bản, dù có ba đầu sáu tay gõ máy tính cũng không kịp!!!
"Tiền bối a, gấp như vậy làm sao mà kịp?" Charlotte khụ khụ ho, vuốt ngực để thuận khí: "Chúng ta còn chưa thống nhất sẽ làm gì nữa mà."
[Không gấp đâu.] Engfa từ tốn nói: [Cuối năm nay xuất bản, cuối năm sau sẽ dựng thành phim rồi.]
"Cái gì a? dựng thành phim?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
FanfictionTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23