Sinh Jasmine được khoảng hai năm thì Charlotte lại mang thai lần nữa, là một tiểu omega trắng trẻo đáng yêu, bé giống như bản sao thu nhỏ của Charlotte, gọi tên là Lillie Waraha. Tiểu hài này vừa ra đời thì đã bị nhiều người trong Waraha gia vây lấy, xem như là công chúa mà yêu thương, ngay cả Engfa cũng đặc biệt thiên vị bé.
Jasmine lại rất ra dáng tỷ tỷ, không cùng muội muội omega tranh giành yêu thương, mà còn ra sức chiều chuộng bé.
Rất nhanh Jasmine cũng đã năm tuổi, còn một năm nữa sẽ đi học, cho nên Engfa và Charlotte gửi bé con đến một trường tư để bé làm quen với môi trường học tập trước.
Khi nghe tỷ tỷ được đi học, Lillie bám riết lấy Engfa, nũng nịu đòi đi học chung với Jasmine, Engfa cũng chỉ có thể đồng ý.
Ngay cả Heidi cũng có ý để Tiana và Raveen đến trường cùng đi học với Jasmine và Lillie.
Trời tầm 7h sáng, hai chiếc xe hơi Lamboghine mui trần chầm chậm tiến vào khuôn viên để xe của trường, đủ sức khiến các phụ huynh đưa đón con đến trường lóa mắt, há hốc miệng.
Engfa bước xuống xe, trên người mặc một bộ vest nữ, trên mặt chễm chệ cặp mắt kính đen, mười phần chững chạc.
Sau đó nhấc chân dài đi qua bên cạnh, mở cửa xe cho Charlotte.
Trong lòng Charlotte ôm một đứa nhỏ ba tuổi, chính là Lillie.
Còn Jasmine thì ngồi ở ghế sau, tự mình đẩy cửa xe đi ra, mái tóc màu vàng óng ánh, được nương cột thành một cái đuôi nhỏ ở phía sau.
Ở bên Heidi cũng từ trên xe bước xuống, áo blouse trắng, hai tay cho vào túi áo blouse, vì sẵn đường đưa con đến trường rồi đến bệnh viện nên Heidi đã thay sẵn áo blouse vào để không tốn thêm thời gian thay.
Chompu thì ôm Raveen, còn Tiana vừa xuống xe đã bấu víu lấy cánh tay của Heidi, tìm cách để trèo lên vai của mama.
Heidi liền chiều ý bé, cúi người xuống để ôm bé lên, cho bé bám lấy vai của mình.
"Mama, Tiana muốn ăn bánh cookie~"
"Đư..."
Còn chưa nói dứt câu thì Chompu bên cạnh đã lên tiếng: "Heidi chị là bác sĩ đấy, chị biết trẻ con không nên ăn đồ ngọt quá nhiều đúng không?"
Heidi liền ngậm miệng lại, nhìn Tiana đang mếu máo khóc trong lòng mình, nàng có một cảm giác mình là mama vô dụng nhất.
Vừa vặn lúc đó giáo viên cũng từ trong trường bước ra, thấy các nàng liền cúi đầu chào: "Các vị là Waraha tiểu thư và Waraha phu nhân?"
"Phải."
Engfa nhướn nhướn mày: "Cô là cô giáo Wong?"
"Vâng, tôi gọi Polly Wong." Polly mỉm cười hòa nhã: "Rất vui khi có thể thay các vị đây chăm sóc các cháu."
Charlotte nhìn Polly một lúc, thấy cô gái này không trang điểm lòe loẹt, cũng không có thoa dầu thơm nồng nặc, mới gật đầu hài lòng. Đối với những người đầu tiên con được tiếp xúc, Charlotte rất để ý, chỉ sợ gặp phải người không tốt, sẽ khiến mảnh giấy trắng hoen ố một vài chỗ. Hơn hết Polly này là một beta, rất thích hợp dạy dỗ cho các omega và alpha cấp cao của Waraha gia, trong quá trình dạy học không sợ cô giáo Wong này nổi tà tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
FanficTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23