Chương 29

692 50 7
                                    

"Chompu! Nudee!"

Nudee nghe tiếng gọi cửa liền chạy ra, vừa thấy Charlotte về liền ôm chầm lấy nàng: "Tiểu Char cậu về rồi a, không phải nói sẽ không về sao?"

Charlotte đóng cửa lại, lôi Nudee vào trong phòng, trừng mắt nói: "Khai ra mau, các cậu có phải đã biết chuyện của DenDen rồi đúng không?"

"Ách..."

Chompu từ trên giường rơi xuống đất, lồm cồm bò dậy: "Tiểu Char, cậu biết rồi sao?"

"Các cậu thật quá đáng, sao lại giấu mình chuyện này chứ!?" Charlotte bất mãn nói: "Để mình hiểu lầm chị ấy cả một năm trời!"

"Ách, cái này cũng không thể trách bọn mình a." Chompu nhỏ giọng nói: "Đại di cậu bảo bọn mình phải bảo vệ cậu, không để cho cậu gặp người xấu, cho nên..."

"Nhưng DenDen không phải người xấu!"

"Bọn mình biết chứ, nhưng Tiểu Char cậu thiên chân vô tà như vậy lại có người yêu, bọn mình có chút không nhẫn tâm a."

"Các cậu nói như vậy chính là sợ mình có người yêu mà các cậu vẫn chưa có nên mới tìm cách giấu mình đúng không?"

Bị nói trúng tim đen, Chompu và Nudee đều cúi đầu xuống.

"Các cậu thật là!"

Charlotte không nói nổi Chompu và Nudee nữa, hừ lạnh, nói: "Ngày mai mình sẽ đi gặp chị ấy."

"Hả!?" Nudee tròn mắt: "Cậu đi gặp DenDen sao?"

"Ân, chị ấy vừa nhắn tin cho mình nói là ngày mai 9h sẽ gặp nhau ở phía sau thư viện trường chúng ta."

Chompu rầu rĩ nói: "Tiểu Char thiên chân của chúng ta sắp bị DenDen bắt đi rồi a~"

Nudee cũng giả vờ lau nước mắt: "Mình có cảm giác con gái sắp gả đi rồi~"

"Các cậu chỉ giỏi làm quá!" Charlotte trừng mắt: "Mình cũng chưa có gả cho chị ấy mà."

"Lỡ đâu sau lần gặp đầu tiên, cậu lại về nói muốn kết hôn thì thế nào!?"

"Không có chuyện đó đâu!"

"Nhưng mà..."

"Mình đã nói là không có mà!" Charlotte xấu hổ nói: "Mình không nói chuyện với các cậu nữa!"

Nói xong Charlotte liền nằm xuống giường, kéo chăn che đầu lại.

Một ngày cũng nhanh chóng kết thúc, Charlotte so với mọi hôm còn ngủ sớm hơn, mới bảy giờ đã leo lên giường, đắp chăn đi ngủ.

Chompu và Nudee đưa mắt nhìn nhau, không khỏi dở khóc dở cười, nữ nhân khi yêu đúng là kỳ quái mà!!!

...

Từ trong nhà tắm đi ra, Charlotte giật mình lùi lại, không biết từ khi nào Chompu và Nudee đã đứng phía sau cửa, thấy nàng đi ra thì hì hì cười.

Dùng ngón chân nghĩ cũng biết hai người này định nói cái gì, Charlotte tiên hạ thủ vi cường, lên tiếng trước.

"Các cậu không được đi theo."

"Tại sao chứ?"

Charlotte trừng mắt nhìn các nàng: "Các cậu nhất định sẽ dọa chị ấy sợ!"

[ Cover | Englot ] Bồ Công AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ