Chương 30

925 48 3
                                    

Bữa ăn sáng cũng nhanh chóng qua đi, Engfa nhìn thấy Charlotte vẫn chung thủy nhìn mũi giày không khỏi dở khóc dở cười.

"Char."

"A?"

Engfa dịu dàng nói: "Chị chính là mua trà sữa cho em ở chỗ này, hôm khác nếu muốn uống chị lại dẫn em đến đây."

Charlotte ngượng ngùng gật đầu, trong lòng vui vẻ như được ai cho tiền.

Thanh toán xong, Engfa không quên mua cho Charlotte một ly trà sữa nữa.

Khi bước ra khỏi quán, ánh mặt trời chói chang phủ lên người Engfa, tỏa ra một thứ hào quang kỳ diệu.

Charlotte ngẩng đầu nhìn bóng lưng của Engfa, tim đập rộn ràng, dù là bóng lưng cũng đẹp đến kinh tâm động phách. Nguyên lai nữ nhân nàng yêu có dáng vẻ như vậy, đẹp đến mức khiến nàng khó lòng tin tưởng được, nhưng đó lại chính là sự thật.

Engfa xoay lại, nói: "Char, em muốn đi đâu?"

"A, em..." Charlotte nhỏ giọng nói: "Đến thư viện đi."

"Hảo."

Ngay cả Engfa cũng muốn đến thư viện, vì nơi đó chính là nơi đầu tiên nàng và Charlotte gặp nhau.

Dưới nắng hạ, các nàng cùng nhau bước đi, mái tóc dài đan vào nhau.

Charlotte hồi hộp không thôi, đây là lần đầu tiên nàng cùng Engfa đi chung với nhau như vậy, có chút mạc danh kỳ diệu.

Phát hiện mọi người xung quanh đang đổ dồn ánh mắt về phía mình, Charlotte mới chợt nhận ra Engfa chính là nữ thần của trường Hoàng Đức, nàng đi chung với nàng ấy nhất định sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

Charlotte vội vàng vén mái tóc dài ra trước che mặt mình lại, cúi gằm mặt xuống lẩm bẩm, các ngươi không thấy mặt ta~ các ngươi không thấy mặt ta~

Engfa lại nghĩ Charlotte sợ nắng, liền vươn tay ôm lấy nàng ấy vào lòng, để nàng ấy dựa vào ngực mình tránh nắng.

Charlotte kinh ngạc ngẩng đầu lên: "Chị..."

Engfa cúi đầu xuống, khóe môi hơi nâng lên: "Dựa sát vào chị sẽ không nắng nữa."

Gương mặt Charlotte liền chuyển sang màu hồng, ngượng ngùng cúi đầu xuống, nhưng vẫn ở trong lòng Kỷ Huyền tránh nắng.

Những học sinh đi trên đường nhìn thấy cảnh đó liền lấy điện thoại ra chụp lại càng nhiều hình ảnh càng tốt, xung quanh cũng bắt đầu nổi lên tiếng xì xào.

Nhưng hai nhân vật chính vẫn không quan tâm, tiếp tục đi về phía thư viện.

Charlotte dựa hoàn toàn vào trong ngực của Engfa, xấu hổ cúi đầu, nàng còn mơ hồ ngửi được mùi hương bạc hà nhàn nhạt trên cơ thể nàng ấy. Mặc dù có chút bất ngờ khi biết Engfa là DenDen, nhưng dù gì nàng ấy cũng là người mà nàng yêu, không khó để có thể tiếp nhận, còn cảm thấy hạnh phúc khi được nàng ấy ôm như vậy.

Cảm thấy Charlotte đang cọ trong lòng mình, Engfa liền vươn tay sờ đầu nàng, nở một nụ cười tuyệt mỹ.

Charlotte ngẩng đầu lên bắt gặp nụ cười tuyệt mỹ của Engfa, gương mặt cũng đỏ lựng.

[ Cover | Englot ] Bồ Công AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ