Vừa mở cửa ra đã thấy có hai người phục kích sẵn trước cửa, một người thì hì hì cười, trưng ra bản mặt vô lại, còn một người lại chau mày nhăn nhó. Engfa liếc các nàng một cái, sau đó xoay người đi đến bàn, tiếp tục làm việc.
"Thổ đầu cậu che giấu thật giỏi nha, thì ra đã sớm tìm được tiểu omega tên Char đó lại không nói cho mọi người biết."
Tina nhảy lên bàn ngồi, chọt chọt vào vai Engfa: "Còn giả vờ không biết, thật sự quá gian xảo rồi."
Engfa không lộ ra một chút cảm xúc nào, tiếp tục gõ bàn phím: "Mới tìm thấy."
"Mới tìm thấy lại nói chuyện thân mật đến như vậy sao?" Tina chồm người đến, hắc hắc cười nói: "Có phải tiểu omega đó đã ngã vào vòng tay Waraha nữ thần rồi không?"
Engfa lạnh nhạt nói: "Em ấy vẫn chưa biết gì cả."
"Không phải chứ?" Tina kinh hãi nói: "Em ấy có biết cậu là Engfa không?"
"Không biết."
"Vậy em ấy biết cậu là gì?"
"DenDen."
"Nga?" Tina thở dài một hơi, nói: "Em ấy cái gì cũng không biết, còn cậu thì biết được gì về em ấy?"
Engfa nâng mắt lên, không vui nói: "Cậu hỏi nhiều như vậy làm gì?"
"Waraha nữ thần a, cậu cũng đừng nghĩ tôi cướp tiểu omega của cậu chứ." Tina vỗ vai nàng, nói: "Chỉ muốn biết cậu theo đuổi em ấy tới đâu rồi thôi."
Faye yên lặng nãy giờ, rốt cuộc cũng lên tiếng: "Engfa, cậu thực sự tồi tệ hơn tôi tưởng."
Trước đây thì mập mờ với Sarah, bây giờ lại theo đuổi Charlotte, Faye không thể ngờ rằng Engfa lại là một người như vậy.
Tina kinh hãi: "Thiết đầu, cậu nói cái gì vậy?"
Faye lạnh giọng: "Engfa, cậu không xứng đáng để đến gần em ấy, đừng nói đến theo đuổi, cậu là một kẻ tồi tệ!"
Engfa nhíu mày: "Cậu nói như vậy là có ý gì?"
Faye ba bước biến hai tiến đến gần Engfa, xốc mạnh cổ áo nàng lên, giận dữ nói: "Charlotte chính là chị gái cùng cha khác mẹ của Sarah, cậu trước đây cùng Sarah mập mờ không rõ đã đành, bây giờ còn muốn có cả Charlotte, cậu cũng thực sự quá tham lam rồi!"
Tina từ trên bàn rơi xuống, kinh hãi lấp bấp: "Engfa cậu không thể làm như vậy được, hai người họ chính là chị em a!?"
"Sarah?" Engfa không vui nói: "Cô ta là ai? Tôi khi nào cùng cô ta mập mờ không rõ?"
"Chuyện lần trước cậu cũng quên nhanh thật, gây ra một hồi sóng gió lại xem như không có chuyện gì xảy ra."
Engfa chán ghét nhất chính là kiểu nói úp úp mở mở này, nàng đứng bật dậy, hất tay Faye ra: "Đủ rồi đó, tôi không biết Sarah là ai, cũng không cùng cô ta mập mờ không rõ, cậu đừng ngậm máu phun người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
Fiksi PenggemarTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23