Nhìn tấm bảng trên cao, Charlotte nhíu chặt đôi chân mày thanh tú của mình lại, nhẹ nhàng gõ cửa.
Rất nhanh cửa được mở ra, một nam tử xuất hiện, nhìn thoáng qua Charlotte, hỏi: "Tìm ai?"
Charlotte nhỏ nhẹ nói: "Sư ca, em muốn tìm Waraha sư tỷ."
"Muốn tìm Engfa?" Nam tử nhíu mày, hỏi: "Em là ai?"
Charlotte ngẩng đầu lên, đôi đào hoa nhãn linh động: "Em là Charlotte Austin, học lớp 10S."
Nam tử vừa nghe tên của Charlotte liền xanh mặt, vội vã chạy vào trong lớp thông báo. Lát sau học sinh của lớp 11S đều đu bám ở cửa nhìn thử xem Charlotte là ai, sao lại thần thông quảng đại đến mức được Waraha nữ thần bồng đến phòng y tế!?
Charlotte có chút không vui, nàng nhìn đồng hồ, vẫn tiếp tục đứng đợi.
Rất nhanh Engfa cũng từ trong lớp bước ra, thấy Engfa trong mắt liền lộ ra vui sướng, mỉm cười nói: "Có chuyện gì sao?"
Charlotte một chút vui vẻ cũng không có, gặp Waraha nữ thần cũng không lộ ra vẻ phấn khích như người khác, lạnh lùng nói: "Sư tỷ, lần này em đến đây là muốn nhờ sư tỷ đính chính một chuyện."
"Chuyện gì?"
"Là tin đồn trên diễn đàn." Charlotte nói tiếp: "Em không muốn tin đồn đó ảnh hưởng đến sư tỷ, cũng không muốn ảnh hưởng đến bản thân, vì vậy phiền sư tỷ lên diễn đàn đính chính lại, em nghĩ sư tỷ cũng không muốn có hiểu lầm đó xảy ra."
Trong mắt Engfa lộ rõ vẻ thất vọng, thì ra Charlotte đến tìm nàng là vì chuyện này, nàng còn nghĩ nàng ấy đến tìm nàng là vì đã để ý đến nàng.
Engfa thở dài một tiếng, nói: "Chị sẽ giải quyết chuyện này."
Charlotte cúi đầu, nhỏ nhẹ đáp: "Cảm ơn sư tỷ."
Nói xong, Charlotte cũng không nán lại lâu, xoay người trở về ký túc xá của mình.
Engfa nhìn theo bóng lưng của nàng, cảm thấy ngực trái nhói đau, cảm giác này là lần đầu nàng được cảm thụ.
Vừa về đến ký túc xá, Chompu và Nudee đã đem Charlotte lôi vào phòng, khóa trái cửa lại.
"Tiểu Char, chuyện thế nào rồi?"
Charlotte thở hắt ra, nói: "Sư tỷ nói chị ấy sẽ giải quyết."
Chompu vuốt ngực nói: "Như vậy thì tốt, không có hiểu lầm thì mọi chuyện sẽ trở lại như cũ."
Ở giường bên cạnh Nudee cũng đang dùng điện thoại lên diễn đàn trường xem thử, được một lúc thì bỗng nhiên hét lên.
"Tiểu Char mau lại xem!"
Charlotte đi qua giường của nàng, hỏi: "Có chuyện gì?"
"Đều đã biến mất cả rồi!?"
"Biến mất?"
"Ân, cậu mau xem."
Nudee đưa điện thoại đến trước mặt Charlotte, nói: "Cậu xem, cả diễn đàn của trường đều đã bị đánh sập rồi!"
"Không phải chứ!?" Chompu kinh hãi che miệng: "Waraha sư tỷ đánh sập cả diễn đàn thật sao?"
"Sao lại kỳ quái như vậy chứ?" Charlotte chau mày: "Rõ ràng chỉ cần lên giải thích sẽ đơn giản mọi chuyện hơn, đằng này lại đánh sập cả diễn đàn, là ý tứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
FanficTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23