Chương 52

682 38 2
                                    

"Cái gì a?"

Nudee đứng bật dậy, thất thanh hét lên: "Chompu kết hôn?"

Tina vội kéo Nudee ngồi xuống, đặt ngón trỏ lên miệng "suỵt" một tiếng, nhăn mặt: "Em nhỏ tiếng chút đi."

"Chị phải nói rõ ra mới được." Nudee bất mãn nói: "Kết hôn là ý tứ gì? hôm qua em còn gặp Chompu, cậu ấy còn chưa có người yêu, lấy đâu ra người để kết hôn?"

"Là chị của Engfa, Heidi Waraha."

"Heidi Waraha?" Nudee tròn mắt: "Engfa còn có chị?"

"Phải." Tina chậm rãi nhấp một ngụm hồng trà, nói tiếp: "Chị là nghe từ Engfa nói lại, có thể sau này Chompu sẽ không về ký túc xá nữa, cho nên em cũng chuyển qua nhà chị sống đi."

"Chị vừa mới nói cái gì?" Nudee liếc nàng một cái: "Em không phải dạng omega dễ giải vậy đâu."

Tina nghe nàng nói xong liền sặc trà, nghiêm mặt nói: "Em nghĩ đi đâu vậy? chị chỉ không muốn em một mình ở cùng Ann thôi, hơn nữa em cũng đâu còn nhỏ, hai bạn của em cũng sắp kết hôn rồi, em còn đợi cái gì nữa?"

"Em chính là muốn chị sốt ruột đấy." Nudee khoanh tay trước ngực, thản nhiên nói: "Em sẽ không chuyển qua nhà chị mà chuyển về nhà của dì em."

"Tại sao?"

"Vì em thích thôi."

Tina bắt đầu không vui, vỗ bàn đứng dậy, trừng trừng mắt: "Vì lúc trước Chompu chưa có người yêu nên chị mới thỏa hiệp để em ở lại ký túc xá, bây giờ Chompu cũng sắp kết hôn rồi, em nhất định phải chuyển qua nhà của chị."

"Em không muốn đấy, chị làm thế nào?" Nudee bất mãn nói: "Chị muốn ép em sao?"

"Sao em lại không nói lý như thế?"

"Thì sao? phụ nữ chính là không nói lý đấy, chị muốn gì? muốn đánh em sao?" Nudee cao giọng nói: "Em là omega chịu không nổi một đòn của chị đâu, nếu giỏi thì đánh chết em luôn đi."

"Em đúng thật là quá quắc mà!" Tina tức giận lại không có cách nào bộc phát, trừng trừng mắt: "Bây giờ em muốn sao mới chịu chuyển qua nhà chị đây?"

Nudee xoa xoa cằm, bộ dáng rất đăm chiêu: "Chị chờ thêm vài năm đi, em vẫn chưa muốn mình còn trẻ như vậy đã phải kết hôn."

"Vài năm? Em đùa chị sao?" Tina đập bàn, quắc mắt: "Em nghĩ chị có đủ kiên nhẫn đến vậy sao? chị nói cho em biết, nếu em không chuyển qua nhà chị thì đừng trách chị độc ác."

Nudee có chút cảnh giác nhìn Tina: "Chị định làm cái gì?"

"Chị tìm đến nhà em, nói với ba mẹ em rằng em đã có thai rồi, chắc chắn họ sẽ thúc giục em kết hôn!"

"Chị sao có thể làm vậy?" Nudee trừng mắt: "Em có thai đâu!"

"Chị không quan tâm chuyện đó." Tina hừ lạnh: "Nếu em cứ cố chấp không nghe, chị chỉ có thể mạnh tay!"

[ Cover | Englot ] Bồ Công AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ