Chương 21

547 33 2
                                    

Trời vừa sáng Charlotte đã dậy thu xếp mọi thứ, cũng không quên uống một viên thuốc bổ mà DenDen tặng cho nàng. Hôm qua Charlotte ngủ quên mất nên không có sạc điện thoại, nhìn điện thoại báo vạch đỏ, không khỏi khóc thầm trong lòng.

Ở ngoài Gwen gọi Charlotte ra ăn sáng, nàng vội vã cho những thứ cần thiết vào vali rồi nhanh chóng kéo vali rời khỏi phòng.

Olivia đến giúp Charlotte kéo vali, ôn nhu nói: "Mau ăn sáng đi, kẻo lại trễ học."

Charlotte cười gượng, nói: "Con vẫn chưa đói, về trường rồi sẽ ăn sau."

"Sao lại không đói được chứ?" Gwen nhỏ nhẹ khuyên bảo: "Hay là ăn một chút đi nhé?"

Chompu vừa ăn vừa nói: "Tiểu di ngài đừng lo cho Tiểu Char, về trường Tiểu Char sẽ lại được vỗ béo ngay thôi, món Hàn, món Ý, món Nhật, loại nào cũng có."

Charlotte trừng mắt nhìn nàng: "Chompu"

Olivia kinh ngạc, hỏi: "Tiểu Char, chuyện Chompu nói là như thế nào? con sao lại..."

Charlotte vội vàng xua tay: "Đại di ngài đừng nghe Chompu nói bậy mà."

Chompu cũng gật gù, nhẫn cười: "Phải a, đều là nói bậy cả, đại di tiểu di các ngài không cần lo đâu."

Charlotte hung hăng trừng Chompu một cái: "Ăn xong rồi thì nhấc cái mông cậu lên, về trường!"

"Hảo, Austin tiểu thư càng lúc càng hung dữ a!"

Chompu đặt muỗng nĩa xuống dĩa, ngoan ngoãn mang xuống bếp, sau đó trở lên nói: "Đại di, tiểu di, con với Tiểu Char về trường đây."

"Hảo."

Nudee cũng nhanh chóng kết thúc bữa sáng của mình, vừa kéo vali vừa vẫy tay: "Đại di, tiểu di, hôm khác con lại đến thăm hai ngài."

"Được rồi mau đi đi." Gwen nói: "Cẩn thận xe cộ đấy."

"Bọn con biết rồi."

Charlotte hôn vội lên gò má của Olivia và Gwen một cái, cười thật rạng rỡ: "Tháng sau con lại về thăm hai ngài, nhớ giữ gìn sức khỏe đó."

"Hảo liễu, đi đường cẩn thận, nếu có cần gì thì phải gọi về cho ta và tiểu di của con."

"Vâng ạ."

Charlotte kéo vali rời đi, vẫn luyến tiếc quay đầu lại, vẫy tay nói: "Đại di, tiểu di, các ngài trở về đi."

"Được rồi, con mau đi đi."

Charlotte cuối cùng cũng chịu rời đi, kéo vali đi đến nhà ga.

Đến nhà ga Charlotte định vào mua vé thì Pholt đã ngăn lại, nhỏ nhẹ nói: "Để mình."

Chompu nhanh tay kéo Charlotte lại, nói: "Vậy Pholt nhờ cậu cả nhé."

[ Cover | Englot ] Bồ Công AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ