Cánh cửa ký túc xá mở ra, ánh trăng bên ngoài tràn vào trong phòng.
Tina đang ngồi chơi game, thấy Engfa trở về liền nhảy xuống giường, tặc lưỡi hai cái.
"Waraha nữ thần cậu ra tay cũng nhanh thật, chớp mắt đã cưa đổ một tiểu học muội rồi, nói, em ấy là ai?"
Engfa ung dung tiến vào trong phòng, ôm Keiyw của mình lên, điềm tĩnh nói: "Chẳng phải cậu đã biết rồi sao?"
"Ai a?"
"Charlotte Austin."
"Charlotte Austin!?" Tina nhảy dựng lên: "Không thể nào? Charlotte sao lại đẹp như thế a?"
Engfa liếc Tina một cái.
Tina vội ngậm miệng lại, ngồi xuống vò đầu bứt tóc: "Lần trước trên mạng cũng đầy ảnh của cậu và Charlotte, nhưng Charlotte trong hình chụp lần trước và lần này đâu có giống nhau, có khi nào..."
Engfa không trả lời, ngụ ý, cậu đoán đúng rồi đó!
"Bọn họ đúng là quá đáng mà, sao lại chỉnh sửa hình ảnh thành như vậy!" Tina buồn bực nói: "Rõ ràng là một đại mỹ nữ lại sửa thành như vậy, đúng là rảnh rỗi đến phát hoảng mà."
Engfa không cho ý kiến, nói: "Tôi đưa Keiyw trở về, cảm ơn cậu chăm sóc nó mấy hôm nay."
"Không cần cảm ơn, Keiyw không thấy cậu thì buồn bã vài ngày rồi thôi, không có bỏ ăn đâu."
Engfa đem Keiyw đặt vào trong một cái hộp giấy nhỏ, ôm lên, xoay người trở về nhà của mình.
Vừa vặn lúc đó Faye trở về, thấy Engfa, trong mắt nàng liền lóe lên tia giận dữ.
"Một chân đạp hai thuyền, cậu cũng quá lợi hại rồi!"
Engfa lạnh nhạt nói: "Tôi không có một chân đạp hai thuyền."
"Còn nói dối?" Faye trào phúng cười: "Trước đây day dưa với Sarah, bây giờ lại nói yêu thương với Charlotte, không một chân đạp hai thuyền thì là gì?"
"Tôi với Sarah vốn không có quan hệ gì cả, cô ta hiện tại cũng đã có người yêu rồi, nếu nói tôi một chân đạp hai thuyền là không đúng."
Faye chạy đến xốc cổ áo của Engfa, rít lên: "Cậu đừng nghĩ Charlotte yêu cậu, cô ấy yêu chính là DenDen!"
Engfa cười lạnh, gỡ tay Faye ra, thuận tay lấy điện thoại trong túi mình ra. Ngón tay thon dài lướt trên màn hình, lát sau truyền đến tiếng tút tút.
[Nga, Engfa, chị bảo người ta ngủ sao lại gọi cho người ta nữa vậy?]
"Chỉ là muốn biết em ngủ hay chưa thôi."
[Vẫn chưa, người ta chưa ngủ được.]
"Char, em nói lại lời khi nãy được không?"
[Lời nào a?]
"Lời chúng ta nói khi nãy đấy."
[Nga? Ý chị là... em yêu chị đúng không?]
"Phải, nói lại đi."
[Xấu hổ lắm, không nói đâu, Chompu và Nudee còn ở đây mà.]
"Ngoan, nói đi, chị muốn nghe."
[Ừm... em yêu chị, Engfa...]
"Hảo, chị cũng yêu em, bây giờ đi ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
Fiksi PenggemarTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23