Chuyện này đi lại gặp chuyện phiền phức khác, chính là Olivia và Gwen luôn nhận nhầm Engfa và Heidi.
Tỷ như sáng hôm nay, Gwen rất thoải mái kéo Heidi vào bếp, nói: "Tiểu Char đang mang thai, con cũng nên học nấu vài món cho con bé, đến lúc cần không phải mất công chạy đi mua."
Heidi: "..."
Charlotte thở dài, nói: "Tiểu di, nàng là tỷ tỷ của Engfa."
Gwen: "..."
Hoặc, Olivia luôn kiếm chuyện gây sự với Engfa, lại nhầm lẫn trút lên Heidi.
"Ngay cả nấu ăn cũng không làm được thì làm sao có thể chăm sóc Tiểu Char chứ hả?"
Heidi: "..."
Engfa: "... đại di, ta mới là Engfa."
Olivia: "..."
Một nhà có bốn alpha, mà ba alpha đã suốt ngày cãi nhau, thật sự đau đầu không thôi.
Tina lại rất nhàn nhã ngồi uống trà ăn bánh, xem ba alpha kia cãi nhau, bộ dáng như ta là người xem kịch không màn thế sự~
Charlotte đã nói qua trên cổ Engfa không có hình xăm, thế nhưng Gwen và Olivia vẫn vô pháp nhận ra các nàng, một ngày cứ thế nhầm lẫn bảy, tám lần.
Lần kịch tính nhất chính là Gwen kéo Kỷ Đan bàn chuyện hôn sự, phải nói sắc mặt của Heidi không thể nào khó coi hơn nữa. Olivia còn nghĩ Heidi là Engfa, cho rằng nàng chối bỏ không muốn kết hôn, bạo phát rống vào mặt Heidi nói nàng vô lại, hạ lưu, còn định xắn tay áo đánh nhau.
Lúc đó Engfa và Charlotte đều không dám tiến vào, sợ bão sẽ tràn qua chỗ các nàng.
Chompu bụng mang dạ chửa lại phải vào ngăn cản, lúc đó Olivia với Gwen mới biết mình nhầm người.
Vài lần như vậy Heidi cũng nổi giận, đem Engfa kéo ra ngoài giải quyết "ân oán". Chị em các nàng gặp nhau đều rất không hòa thuận, lần này lại bị chọc giận, Heidi lập tức đối Engfa yêu cầu đánh nhau.
Alpha phương Tây thường giải quyết ân oán bằng súng, nghe đến các nàng chơi thứ vũ khí nguy hiểm đó, Charlotte và Chompu vội can ngăn, còn không sợ các nàng mới mười tám tuổi đã phải làm quả phụ. Cuối cùng chính là chọn kiếm đạo để giải quyết "ân oán". Không thể phủ định Heidi và Engfa đều rất có sức hút, chẳng mấy chốc omega ở khu vực gần đó liền đổ xô lại xem, thật sự không ra thể thống gì.
Cuối cùng Charlotte và Chompu phải ra tay đem hai người đang đánh nhau đến hăng say kéo về nhà, còn không sợ bình giấm chua bị đạp đổ sao!?
Vì sự nhầm lẫn này, cuối cùng Heidi cũng phải cắt đi mái tóc dài đến thắt lưng của nàng, mái tóc vàng xinh đẹp giờ chỉ còn dài qua vai một chút. Chompu luyến tiếc thấy rõ, mỗi lần nàng rảnh rỗi đều đem tóc Heidi thắt thành loạn xạ, bây giờ không còn nữa, uể oải không còn tí sức sống nào.
Ở lại Austin gia được một tuần hơn, đủ cách khuyên nhủ nhưng Olivia vẫn không chịu thỏa hiệp. Gwen liền tự mình chủ trì, quyết định cuối tuần này hai bên gia đình sẽ gặp mặt nhau.
Olivia phản đối không có hiệu lực, lại sợ phải ngủ ngoài sofa nên đành phải ngậm đắng nuốt cay không dám ý kiến gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
FanficTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23