Tiếng chuông nhà thờ xa xa vọng lại, giáo đường chìm vào sắc trắng tinh khôi, những hàng hoa màu trắng sữa nối liền một hàng dài không thấy điểm dừng. Cửa kính nhiều màu sắc đan xen vào nhau, khi ánh nắng chiếu soi, trên trần nhà liền hiện ra những mảng màu lung linh như một dãy cầu vồng.
Trong phòng, khi ánh nắng yếu ớt phủ lên bệ cửa sổ, cánh hoa bồ công anh bị gió thổi tung. Gương soi phản chiếu hình ảnh một cô dâu trẻ tuổi, mái tóc xoăn lọn nhẹ, khăn voan trắng tinh, đóa hoa lan hồng nhạt ngay ngắn nằm trên tóc. Áo cưới tinh khôi, làn da sắc ngọc mịn màng, tay cầm một bó hoa cưới màu xanh ngọc, trong mắt không giấu nổi hạnh phúc.
Nudee chỉnh xong khăn voan liền nói: "Tiểu Char, thấy thế nào?"
"Đẹp lắm." Charlotte quay sang nhìn Nudee mỉm cười: "Cảm ơn cậu nhiều nha."
"Cảm ơn gì chứ." Nudee nhìn qua bên cạnh, nói: "Chompu cậu làm được không đấy?"
"Sao lại không được?"
Chompu cố kéo dây kéo lên, nghiến răng nín thở nói: "Mình nhất định sẽ kéo lên được."
Trên trán Nudee chảy xuống một giọt mồ hôi, nói: "Chompu hình như cậu mập lên rồi."
"Không phải chứ?"
"Hai ngày trước không phải còn mặc vừa sao?"
"Ách..." Chompu sắc mặt trầm xuống, tay vịn bàn run rẩy: "Mình thật sự có thai sao?"
Charlotte quay lại, mỉm cười nói: "Có thai thì tốt rồi, mình còn sợ mình mang thai sớm hơn cậu, lúc đó con cái khó xưng hô nữa."
Chompu trầm mặc, ủy khuất nói: "Mình vẫn chưa muốn trẻ như vậy đã có thai."
"Cậu và chị Heidi chẳng phải đã nghĩ thông suốt rồi mới tiến đến kết hôn sao?"
"Mình có nghĩ cái gì đâu, chị ta tự quyết định hết đấy."
Chompu càng nghĩ càng giận, Heidi một tiếng cũng không báo, trực tiếp kéo nàng đi thử đồ cưới rồi bắt nàng hôm nay kết hôn, nàng muốn trở tay cũng không kịp.
Nudee nghe nàng nói vậy liền che miệng cười: "Chompu, cậu kết hôn sớm như vậy cũng không phải không tốt, sớm sinh một đứa nhỏ cho Waraha gia đi."
Chompu trừng mắt nhìn nàng, ngồi phịch xuống ghế, chán nản nói: "Mình mệt muốn chết đây, sinh cái gì mà sinh, haiz~"
Charlotte rời khỏi chỗ ngồi, đứng dậy giúp Chompu kéo dây áo cưới, chậm rãi nói: "Chompu cậu gả cho chị hai là một chuyện tốt, cậu nghĩ thử xem nếu Ann gả cho chị ấy, chuỗi ngày sắp tới mình phải sống thế nào? chúng ta là một đôi bạn tốt, cùng chiếu cố nhau, không phải rất tốt sao?"
Chompu nhìn vào gương, nói: "Mình cũng vì không muốn Ann gả vào Waraha gia mới chấp nhận gả cho Heidi, mình cũng không muốn cậu sống mà phải xem sắc mặt của Ann."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Bồ Công Anh
FanficTác giả : @Nhatbancongtu Truyện : [Bách hợp] [ABO văn] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH 24|06|23 20|07|23