〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 1

1.4K 47 1
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No.1 thần bí không gian

   ma cụ xã, Asmodeus ngọn lửa rải rác sái lạc các nơi, theo cara kéo xuất hiện, kỳ Âu học trưởng cũng không thấy bóng dáng, Asmodeus đang muốn đi tìm lão sư, nhưng mà giây tiếp theo dị biến đột nhiên sinh ra, cara kéo lung lay ngã xuống trên mặt đất.

   "Cara kéo! Đáng giận, chẳng lẽ là á mễ học trưởng quỷ kế? Muốn đi..." Còn chưa có nói xong, Asmodeus cũng xuất hiện cùng cara kéo giống nhau tình huống, hắn muốn mở hai mắt, nhưng ý thức lại càng ngày càng trầm, cuối cùng chỉ nói một câu "Nhập gian đại nhân..." Liền ngất xỉu.

   yến hội đại sảnh hoan thanh tiếu ngữ, đột nhiên, nhập gian chờ ma cảm thấy một chỉnh choáng váng, bọn họ hoảng loạn dò hỏi tình huống, có ý đồ dùng cái bàn chống đỡ thân thể, nhưng kết quả cuối cùng đều là nặng nề ngất đi.

   không ngừng nơi này, sa lợi văn gia, giáo viên văn phòng chờ mà đều xuất hiện loại tình huống này. Không có người biết vì cái gì, cũng không có người biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.

  ......

   trước hết mở mắt ra chính là Asmodeus, sau đó ngạc nhiên phát hiện chính mình đang ngồi ở một cái tiêu chính mình tên trên chỗ ngồi, bên cạnh là vấn đề nhi đồng ban các vị, cùng với chính mình bên tay phải nhập gian, chỉ là bọn hắn đều còn nhắm hai mắt. Hắn đầu tiên là bởi vì nhập gian đại nhân ở chính mình bên người mà cảm thấy một trận kinh hỉ, nhưng là bình tĩnh lại sau phát hiện, nơi này là một cái chưa từng có gặp qua địa phương, Asmodeus nhẹ nhàng lay tỉnh nhập gian, nói "Nhập gian đại nhân! Ngươi cảm giác thế nào? Có hay không nơi nào không thoải mái?"

   nhập gian chậm rãi mở mắt ra, đôi mắt bế lâu rồi, đột nhiên tiếp xúc bạch quang, có điểm không thích ứng, "A tư quân, ta không có việc gì, nơi này là chỗ nào?" Nhập gian hỏi, "Ta cũng không biết, nó rốt cuộc là dùng gì thủ đoạn, đem như thế nhiều ma đồng thời đưa tới nơi này... Chưa làm rõ ràng trạng huống trước, nhập gian đại nhân, thỉnh ngài đãi ở bên cạnh ta, để cho ta tới bảo hộ ngài!"

   á mễ · kỳ Âu sự tình kích thích tới rồi Asmodeus, hắn tuyệt đối, tuyệt đối, tuyệt đối không thể làm nhập gian đại nhân lâm vào nguy hiểm bên trong. Asmodeus đang nghĩ ngợi tới, quanh thân lục tục đã tỉnh một ít ma, ngồi ở nhập gian phía bên phải cara kéo cũng tỉnh lại, cái này thần bí màu trắng không gian dần dần trở nên ầm ĩ lên.

   "A tư quân, nhập gian quân, các ngươi biết đây là nào sao? Vì cái gì chúng ta sẽ đến này a, hảo kỳ quái địa phương..." Lợi đặc bất an hỏi.

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ