Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước
--------------------------
Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc
Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )
Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc
Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng
--------------------------------------
No.5 ác đấu lộ đại võ đấu sẽ ( 1 )
"Hảo các vị, trở lại chỗ ngồi, chúng ta lập tức bắt đầu xem ảnh." 66 thanh âm vang lên, mà vấn đề nhi đồng ban giống như không chơi đủ dường như, chậm rì rì đi trở về chỗ ngồi.
xem bọn họ dáng vẻ này, 66 lại lần nữa mở miệng: "Lần này chúng ta đến xem tương lai phát sinh sự nga, ngẫm lại xem các ngươi vượt nguyệt thời điểm sẽ làm chút cái gì đâu?"
làm ác đấu lộ thâm niên fans khải Lạc lị lập tức nghĩ đến, "Là ác đấu lộ đại võ đấu sẽ!" Nàng kích động mà đứng lên, ý thức được chính mình có chút thất thố, nàng vội vàng ngồi trở lại trên chỗ ngồi.
"Ai!? Chúng ta có thể nhìn đến Chrome sao!" Tạp mỗ y hỏi. Không chỉ là hắn, vấn đề nhi đồng ban các vị đều thực kích động, nhưng là nhập gian cùng lợi đặc luôn có một loại dự cảm bất hảo.
khải Lạc lị ở một bên thầm nghĩ ' ta muốn mang nhập gian quân cùng lợi đặc quân cùng đi đâu, thu hóa tế thượng đáp ứng chuyện của ta, cũng không thể đổi ý nga, nhập gian quân, lợi đặc quân. '
"Các vị an tĩnh lại, xem ảnh bắt đầu rồi." 66 nói.
【 linh mộc nhập gian, 15 tuổi, vị giai 『5』
Nhập gian trên vai ngồi một cái tiểu nhân, cái kia tiểu nhân nói: "Nga ~ này một thân chờ xuất phát bộ dáng đâu, a nhập."
"Ân!" Nhập gian trả lời, "Tổng cảm thấy đâu... Hiện tại tâm tình, phi thường kích động a... Thu được đại gia sinh nhật chúc phúc, có loại 『 a ~ ta 15 tuổi đâu 』 chân thật cảm." Đứng ở trước gương nhập gian tiếp tục nói.
"Ta hướng cara kéo cùng a tư quân đều tỏ thái độ qua, sau này muốn lấy càng cao chỗ vì mục tiêu. Tạp lỗ gia cách lão sư cũng nói ta sẽ có tương ứng chức trách."
"Cho nên chờ coi đi ngải lợi tiên sinh! Ta... Sẽ trở thành cùng 『5』 tương sấn đáng tin cậy nam nhân nga!" Nhập gian nắm chặt nắm tay nói. 】
"Nhập gian thân, cái kia tiểu nhân là ai a?" Cara kéo hỏi.
"Nga! Hắn là ác thực chi giới, ta kêu hắn ngải lợi tiên sinh. Nhưng là người khác giống như nhìn không tới hắn..." Nhập gian trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ Thụ
General Fictionhttps://qiran20523.lofter.com/