〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 2

595 40 2
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No.2 linh mộc nhập gian ( 1 )

   "Các vị đều điều chỉnh tốt đi, chúng ta đây muốn bắt đầu xem ảnh lạc?" 66 thanh âm vang lên, nhắc nhở mê muội nhóm trở lại chỗ ngồi chuẩn bị xem ảnh.

   "Ngượng ngùng, ta muốn biết cái này xem ảnh sẽ liên tục bao lâu thời gian?" A tát tư lặc · an lợi hỏi.

   "Ân... Ta cũng không xác định đâu, hẳn là sẽ liên tục thời gian rất lâu, bởi vì các ngươi chuyện xưa một chốc một lát là giảng không xong." 66 suy nghĩ một hồi đáp.

   "Chúng ta đây công tác làm sao bây giờ, ma quan thự mỗi ngày sự vụ có rất nhiều. Hơn nữa bên ngoài ma phát hiện chúng ta không thấy, là sẽ khiến cho khủng hoảng đi."

   "Cái này không cần lo lắng nga, ở các ngươi đi vào nơi này trong nháy mắt kia, ngoại giới không gian thời gian cũng đã đình chỉ lưu động, mà đương các ngươi mọi người lại lần nữa trở lại nơi đó khi, thời gian bánh răng mới có thể lại lần nữa chuyển động."

   "... Hảo, ta đã biết, cảm ơn ngài." An lợi nói.

   "Nếu không thành vấn đề, như vậy, xem ảnh bắt đầu."

   nhân loi là tham lam.

  Tiền tài, quyền lợi, người yêu từ từ...... Nhân loại tham luyến liền như không đáy vực sâu.

  Nhưng mà dc vng là nhân loi bn năng, người đã không có dc vng lin s sng không ni.

  Cái gọi là xu xí dc vng , chính là ch ging như đem linh hn bán cho ác ma như vậy hành động.

  Cho nên, ta cho rằng, làm cha mẹ cư nhiên bởi vì tham tài mà đem nhi tử linh hồn bán cho ác ma, thật là xấu xí vô sỉ tới cực điểm, có thể nói dục vọng kết tinh a......

  Ngồi ở ác ma bên trong nhập gian nghĩ như vậy đến.

   "Nguyên lai nhân loại thật sự tồn tại a. Nhưng là như vậy xem ra, nhân loại cùng chúng ta ác ma cũng không có gì khác nhau đâu, đều sẽ vì thỏa mãn chính mình dục vọng mà làm ra tương ứng hành vi." Giả tư nói.

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ