Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước
--------------------------
Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc
Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )
Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc
Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng
--------------------------------------
No.15 trái tim tan vỡ ( 3 )
【 "La, la so...?" Lợi đặc khiếp sợ nhìn nơi xa ác ma, có điểm không phản ứng lại đây vừa mới đã xảy ra cái gì.
' vừa rồi, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Trắc nghiệm bắt đầu, sau đó... Cái kia, phục hồi tinh thần lại khí cầu liền phá...' lợi đặc nghĩ như vậy, lại phát hiện Robin lão sư lại nâng lên cung tiễn, còn muốn lại bắn, lợi đặc rốt cuộc tiếp thượng tuyến.
Hắn dùng cái đuôi câu lấy còn sót lại sĩ mã tư khí cầu, né tránh Robin bắn lại đây một mũi tên.
"Chạy lên!!" Lợi đặc đối với bị dọa khóc hai ma kêu lên.
Robin lão sư cung tiễn cũng chưa bao giờ đình chỉ, một cái lại một cái bắn về phía bọn họ. 】
"Còn có thể phát sinh cái gì? Khai cục đã bị Robin lão sư cầm một huyết bái ~" tác y như thế nói.
"Cư nhiên phản ứng lại đây a... Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ sững sờ ở nơi đó bị Robin lão sư nháy mắt hạ gục đâu." Giả tư cùng lợi đặc mở ra vui đùa.
lợi đặc vừa nghe liền không vui, cái gì kêu ta sẽ sững sờ ở nơi đó bị sư phụ nháy mắt hạ gục a?? Quá coi thường ta đi! Vì thế hắn chùy giả tư một quyền, dù sao cũng là ở nói giỡn, cho nên cũng không có đánh thật sự trọng, bất quá dùng sức lực cũng không nhỏ.
"Ai, ngươi gia hỏa này..." Giả tư buồn cười nhìn lợi đặc, lại thấy đối phương mở miệng nói: "Quân tử động thủ bất động khẩu." "..."
nghe được lời này nhập gian tỏ vẻ ' sai rồi đi? Có phải hay không nói ngược? '
nhìn Robin này mãnh liệt thế công, vấn đề nhi đồng ban đánh cái rùng mình, ' có điểm đáng sợ a, sẽ không chúng ta đối mặt đều là loại này đi...? ' thiếu ma ngươi chân tướng nga.
"Ai nha, tuy rằng thân là tiên phong, nhưng là cũng không cần quá mức hỏa nha, đừng ở ngay từ đầu liền đem bọn họ bức thượng tuyệt lộ a." Đạt lợi lời nói thấm thía vỗ vỗ Robin bả vai nói.
"Nga! Tốt, ta hiểu được! Sau khi rời khỏi đây ta sẽ thủ hạ lưu tình!" Robin trả lời nói, đạt lợi gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ Thụ
General Fictionhttps://qiran20523.lofter.com/