〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 9

283 21 0
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No.9 ác đấu lộ đại võ đấu sẽ ( 5 )

   đệ 6 hng xoay quanh bn bia

  "Chào mọi người! Ta là cao tc bia tương ! Di động tc độ nhanh nht đồng thi cũng là ti cao phân nga! Có th đánh ti nói, lin ti đánh đánh xem đi!"

  Nghe được lời này, đứng trên mặt đất thượng đám ác ma đều lượng ra vũ khí, vận sức chờ phát động.

  Bia tương tránh thoát lần lượt công kích, chọc đến ác đấu lộ nhóm tức giận không thôi, mã tra kéo nhắc nhở nói: "Thỉnh các vị ác đấu lộ cho dù phiền lòng khí táo cũng không cần miệng phun hương thơm a! Đây chính là toàn Ma giới phát sóng trực tiếp nga!!"

  Đứng ở bên ngoài chi mã hoảng loạn nhìn trên sân thi đấu tình huống, Chrome sờ sờ nàng đầu, nói: "Đừng nhìn đông nhìn tây, cái này hội trường tất cả mọi người sẽ bị dọa phá gan, hảo hảo nhìn đi, chi mã. Người kia... Chỉ cần chúng ta đối hắn có điều chờ mong, hắn liền sẽ bằng tốt biểu hiện qua lại ứng đâu."

   "Cái này bia tương... Như thế nào cảm giác tiện tiện?" Lợi đặc nói.

   "Dư cũng có đồng cảm, bất quá, nó tốc độ thật sự thực mau đâu." Tát bố Lạc đồng ý nói.

   "Liền tính tốc độ thực mau, ta cũng tin tưởng nhập gian đại nhân có thể nhẹ nhàng nháy mắt hạ gục nó!" Asmodeus nói.

   "Trên màn hình chi mã ngốc ngốc, không giống hiện tại như vậy có sức sống đâu. Nhưng là quả nhiên đều thực đáng yêu!" Khải Lạc lị nói.

   nghe được tỷ tỷ nói, chi mã có chút mặt đỏ, nhìn thoáng qua nhập gian, nàng nói: "Ân... Là bởi vì sau lại gặp một chút sự tình lạp."

   bia tương bình tĩnh trn tránh nhng cái đó hướng hn mà đến công kích, mã tra kéo gii thích đến: "Nga nga, bia tương nó né tránh! Tt c đều tránh thoát!! Nga —— a, nhìn bia tương kia thong dong biểu tình!! Chẳng lẽ cũng chỉ có thể từ bỏ sao!?"

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ