〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 11

249 21 0
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No.11 ác đấu lộ đại võ đấu sẽ ( 7 )

   "... Tht là, b nhà ngươi Chrome tiu thư bày mt đạo đâu..." Gia l người đại din oán gin nói.

  "Ta cũng bị dọa đến giác đều thiếu chút nữa chặt đứt đâu..." Mã lộ tiểu thư nói. Hai vị người đại diện đều bận rộn xử lý truyền thông, trên tay "Lộc cộc" ấn màn hình di động.

  "Nhưng là ít nhiều như thế, hiện tại nàng đã không người có thể kháng cự...!"

  Kỵ vũ chiến bắt đầu, "Điện quang hỏa thạch đức so mộ tư đội! Phong trì vân cuốn tấu bay mặt khác đội ngũ!!" Mã tra kéo giải thích nói.

  "Từ nhập gian kia hiểu biết đến tình huống, kết hôn là vì khiêu khích gia lị mà nói nói dối. Chỉ cần đại hội kết thúc liền sẽ cởi bỏ hiểu lầm... Một khi đã như vậy, liền lập tức làm hắn kết thúc đi...!" Mai lị trong miệng cắn lụa mang, nghĩ thầm.

  "Đức so mộ tư đầy tay đều là khinh phiêu phiêu!!! Trận này thắng bại đã không hề trì hoãn sao!?"

   "Đáng thương người đại diện nhóm... Gặp phải chuyện này cùng các ngươi thật là quá xui xẻo..." Tác y nói.

   nhìn chính mình tâm lý hoạt động, ngải mai lị mặt bộ đỏ bừng, đành phải cúi đầu, không đi xem màn hình.

   lợi đặc cảm giác được cái này tình địch rất cường đại, có chút lo lắng.

   mà nhập gian còn lại là tươi cười đầy mặt đối ngải mai lị nói: "Cảm ơn ngươi! Ngải mai lị tiểu thư. Vì giúp chúng ta cởi bỏ hiểu lầm, ngươi cũng dùng hết toàn lực đâu!"

   "... Không có việc gì, trợ giúp người khác là ta nên làm..." Ngải mai lị nói.

   không gian không nội không khí tựa hồ đều vì không thông suốt nhập gian tỏ vẻ lo lắng, ngưng lại một cái chớp mắt.

   ý thức được bầu không khí có chút không đúng nhập gian hoảng loạn nói: "Ách... Làm sao vậy? Ta có nói sai cái gì sao?"

   "Không... Không có việc gì, nhập gian quân ngươi bảo trì như vậy liền hảo..." Lợi đặc nói. ' thông suốt nói, nhập gian sẽ thực buồn rầu đi, ta nhưng không nghĩ nhìn đến hắn mặt ủ mày ê bộ dáng, cho nên vẫn là không cần thông suốt. ' "Nga... Hảo đi."

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ