Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước
--------------------------
Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc
Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )
Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc
Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng
--------------------------------------
No.14 trái tim tan vỡ ( 2 )
【 "Hỗn độn niên đại!! Đây là phạm tội khắp nơi lan tràn vô pháp mảnh đất, chung nào chi Ma giới!!"
"Đáng sợ quái ma nhóm, 『 Babbie lỗ tư · hầm thi 』 suốt ngày tại đây bừa bãi bạo tẩu!!"
Phế tích trung, mang theo màu đen bịt mắt quái ma nhóm không có hảo ý cười.
"Hầm thi nhóm thích nhất chính là 『 ác ma trái tim 』!! Đáng sợ! Siêu đáng sợ!!"
Quái ma giơ lên trong tay trái tim, phát ra quái dị tiếng cười, hắn nhìn trước mặt nhỏ yếu ác ma, đe dọa nói: "Đem trái tim giao ra đây ~!"
Ngã xuống đất ác ma sợ hãi kêu cứu: "Nha a! Ai tới cứu cứu ta ——!"
Rồi sau đó một mạt màu lam thân ảnh cầm lấy kiếm chắn trước mặt hắn, "!!" Hầm thi phi thường khiếp sợ.
"Không có bị thương đi!?" Người nọ hướng phía sau ác ma hỏi, không sai, người này đúng là nhập gian.
"Chính là! Ma giới trung vẫn tồn tại một tia sáng...!! Cao thượng cường giả nhóm vẫn như cũ tồn tại!!"
"Không sai, đúng là bọn họ!! Đánh bại quái ma, bảo hộ ác ma! Chính nghĩa đám ác ma!!"
"Vấn đề nhi đồng 13!!" Trên màn hình bọn họ bày ra các loại soái khí tư thế.
Màn hình ngoại tiếng hô một mảnh, "Hảo! Vì quan khán 2 niên cấp vấn đề nhi đồng ban thăng cấp trắc nghiệm, ngoại đình nơi này đã tụ tập đại lượng người xem!!"
"Vừa rồi mọi người xem đến chính là trắc nghiệm khái niệm pv! Ở trường học trên official website công khai trung!!" Quảng bá viên như thế nói. 】
"Hầm thi... Giáo viên, hài âm sao?" An Lạc sắt nói.
"Y... Thật đáng sợ. Nhập..." Lợi đặc muốn tìm kiếm nhập gian an ủi, lại bị giả tư chặn, "Lá gan thật tiểu." "Ngươi gia hỏa này... Cố ý đi!?" "Ngốc tử mới có thể thả ngươi đi tìm nhập gian đi?" Hai ma nhỏ giọng đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ Thụ
Genel Kurguhttps://qiran20523.lofter.com/