〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 4

346 29 0
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

—— bổn thiênTư nhậpHàm lượng nhiều!! Lôi giả chớ nhập ——

  No.4 linh mộc nhập gian ( 3 )

   nhìn đến nơi này, Asmodeus âm thm cn răng.

  Nhập gian ở trên hành lang đi tới, đưa tới rất nhiều ác ma chú ý, ' không xong thấu... Cần thiết cùng lí sự trưởng kháng nghị một chút...' hắn nghĩ đến.

  Nhập gian phát hiện lá thư kia còn có một đoạn, "Kỳ vọng ngươi ở kế tiếp vườn trường trong sinh hoạt,Sẽ không nhân suy sụp mà vướng ngã,Cố ý đưa lên này đoạn lời nói. —— lí sự trưởng"

  "Hẳn là không có ác ý đi..." "Uy!" Tuy rằng nhập gian ý nghĩ bị đánh gãy, nhưng vẫn là trả lời nói: "Là?"

  Hai người đi tới trung đình, nhập gian đối diện đứng, đúng là khai giảng điển lễ thượng bị đoạt lên tiếng quyền Asmodeus. ' không có thể cự tuyệt liền theo tới nơi này tới... Di? Này chẳng lẽ là phải bị ăn luôn sao? ' nhập gian nhìn đối chính mình hành lễ Asmodeus thầm nghĩ.

  Nhưng mà giây tiếp theo, một đoàn hỏa cầu triều nhập gian ném tới, nhưng là bị nhập gian né tránh, hắn còn không có phản ứng lại đây vì cái gì, liền nghe Asmodeus nói: "Tên của ta là Asmodeus, là ở vừa rồi khai giảng điển lễ thượngBổn hẳn làLàm đại biểu đọc diễn văn người..."

   Asmodeus · Ellis am hiu s dng ha viêm h ma thut ác ma. Là tư chưởng phá hư cùng mỹ đức gia hệ, coi trọng lễ nghi, bị vũ nhục nói liền sẽ lập tức bắt lấy.

   "Gia gia, cảm ơn ngươi!" Nhập gian đối sa lợi văn nói.

   "Không cần cảm tạ, nhập gian cháu ngoan, đây là làm gia gia nên làm sao." Sa lợi văn ôm lấy nhập gian nói.

   nhìn đến mặt sau, giả tư nói: "Ai, này không phải đã lâu cao lãnh a tư quân sao?" "Là đâu, từ gặp gỡ nhập gian quân, a tư quân cao lãnh liền một đi không trở lại, ha ha ha ha." Lợi đặc vui đùa dường như nói.

   mà Asmodeus ở nhìn đến chính mình lời nói việc làm sau, liền vẫn luôn ở vào thạch hóa trạng thái, ' ta thế nhưng như thế vô lễ mà đối đãi nhập gian đại nhân?! ' Asmodeus tội ác cảm up.

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ