〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 17

378 18 4
                                    

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 17

Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No.17 trái tim tan vỡ ( 5 )

  

  【 "Mặt khác đội ngũ khí cầu ở nơi nào đó bị lộng phá đâu." Chi mã nói, "Vừa mới bắt đầu liền...!" Nhập gian thực khiếp sợ.

  "Hiện tại nên..." Chi mã linh quang chợt lóe, nhanh chóng gần sát nhập gian, "Lập tức ôm chặt gia cố phòng thủ!"

  Nhập gian vẻ mặt ngốc ngốc, nói: "Là, là đâu, vậy lại bắt tay dắt..." Hắn nhìn về phía súc ở trong góc bái ân, lại bị cự tuyệt.

  "Thật sự... Thỉnh buông tha ta đi..." Bái ân nói.

  Buông tha...? Nhập gian không quá lý giải hắn ý tứ, mà chi mã có chút bất mãn.

  "A! Cũng đối đâu, đột nhiên ôm lấy xác thật là quá không đúng mực, xin lỗi nga!" Nhập gian đối chi mã nói, chi mã rõ ràng bị đả kích tới rồi. 】

  

   nhìn này video, chúng ma trong lòng không khỏi cảm thán: Nguyên lai chi mã tương như vậy có tâm cơ sao!? Không cần vẻ mặt vô tội nói ra loại này rõ ràng tưởng chiếm người khác tiện nghi nói a uy!

  

   bọn họ nhìn về phía chi mã ánh mắt đều nhiều ít đổi đổi, lại đau lòng phát hiện nhập gian cái này du mộc sọ não cũng không có phát giác cái gì không đúng.

  

   "Không cần tùy tùy tiện tiện ôm những người khác nga, chi mã tương." Khải Lạc lị mang theo tư tâm đối chi mã nói, ' liền tính là muội muội cũng không nghĩ muốn chắp tay nhường lại đâu... Nhập gian quân, ngươi chỉ có thể là Chrome cộng sự, là ta bảo vật nga. '

  

   "Ta minh bạch, tỷ tỷ." Sắc mặt ửng đỏ chi mã trả lời nói, ' nhưng là nhập gian học trưởng cũng không phải là khác người nào...' nàng trong lòng âm thầm thầm nghĩ.

  

   "Chậc." Asmodeus nhìn ám lưu dũng động hai chị em tâm tình bực bội, ' quả nhiên muốn đem nhập gian đại nhân hảo hảo bảo vệ lại tới a. '

  

   "Cara kéo cũng muốn nhập gian thân ôm!" Bổ nhào vào nhập gian trên người cara kéo như thế nói.

  

  ' nguyên lai nơi này còn có cái cường lực đối thủ a... Nhập gian quân ngươi thật đúng là được hoan nghênh đâu. ' ngải mai lị chua xót tưởng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ