Đột nhiên nhớ tới Robin lão sư vị hôn thê hhhhhh
Cho nên ngắn ngủn bổ một chút
【 Barbatos gia bổn gia
Phím thuận lợi từ mười ba quan tập hội hoàn thành chức vụ đã trở lại, biết được sa lợi văn ý tưởng đại thủ lĩnh nói: "Ta chờ Barbatos nhất tộc, cũng cần thiết nghiêm túc tự hỏi tiền đồ cùng nghiên cứu năng lực đâu."
"Nói lần trước... Đã xảy ra thật là làm ta cảm thấy hứng thú sự đâu." Đại thủ lĩnh tiếp theo nói, lúc này phím còn không có ý thức được kế tiếp muốn phát sinh cái gì, trả lời: "Ác..."
"Có lẽ sẽ trở thành ta chờ nhất tộc quan trọng mấu chốt, ngươi nhìn xem cái này." Đại thủ lĩnh bày ra TV, chỉ liếc mắt một cái, phím liền cảm thấy đại sự không ổn.
"Đức so mộ tư y lộ mễ tương! Đại sinh động ~!!"
Phím cứng lại rồi. 】
"Mười ba quan tập hội? Xem ra tương lai ta có một ít thú vị ý tưởng a." Sa lợi văn nói.
"Ngu ngốc đồ đệ! Tỷ liền biết muốn xảy ra chuyện! Lần sau biểu diễn tuyệt đối, tuyệt đối! Không thể! Lượng ra cung tiễn!!" Phím chọc nhập gian sinh lần đầu khí nói.
"Là, là... Ta hiểu được, sư phụ!" Nhập gian che lại bị chọc đau lần đầu đáp.
"Ta có một loại dự cảm bất hảo..." Lợi đặc nói.
【 "Đây là lần trước xem 『 ác đấu lộ đại võ đấu sẽ 』 video, rất là hoa lệ thả kịch liệt đâu! Dùng người trẻ tuổi nói tới nói chính là," "Đại, đại thủ lĩnh..." "Siêu ma cấp đáng yêu ~" "Đại thủ lĩnh!!" Đại thủ lĩnh kích động nói, không để ý tới phím kêu gọi.
"Trong đó cái này kêu y lộ mễ tiểu cô nương! Thế nhưng sẽ ngự cung!! Từ trạm tư đến bộ pháp! Lấy này tuổi tới nói, đối cung tiễn khống chế có thể nói là phi thường xuất sắc!" Đại thủ lĩnh tiếp tục khen nói.
"Nhưng cũng không giống như là ta Barbatos gia ma... Phím biết điểm cái gì sao?" Nhưng được đến chỉ có phím mãnh lắc đầu.
"Ngô, như vậy a. Không ngại, tóm lại," đại thủ lĩnh dừng một chút, sau đó nói "Cần phải muốn cho này tiểu cô nương 『 gả tiến vào 』 đâu." "!!" 】
"Có thể được đến đại thủ lĩnh khích lệ, xem ra ngươi cung tiễn thật sự luyện không tồi a..." Phím buông lỏng ra bắt lấy nhập gian tay nói.
"Ai, cảm ơn! Ta sẽ càng thêm nỗ lực! Này cũng ít nhiều sư phụ dạy dỗ..." Nhập gian lộ ra gương mặt tươi cười.
nghe được đại thủ lĩnh nói, ở đây ai không biết y lộ mễ chính là nhập gian, vì thế toàn bộ không gian an tĩnh.
"... Ai, ai ai!!?" Phản ứng lại đây nhập gian sắc mặt bạo hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ Thụ
Genel Kurguhttps://qiran20523.lofter.com/