〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 3

394 30 0
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No.3 linh mộc nhập gian ( 2 )

   "Ta có c tuyt quyn li sao?"

  "Sẽ tôn trọng ngươi ý nguyện nga. Nếu là không muốn, cự tuyệt cũng là có thể nga."

  Nhập gian đặt ở đầu gối tay nắm chặt gắt gao.

  ' như, như thế nào làm a... Từ sinh ra đến bây giờ đều không có quáCự tuyệtKinh nghiệm...! Cự, cự tuyệt thật sự hảo sao? '

  ' nhưng dù sao cũng là như vậy dị thường tình huống, giống nhau đều sẽ cự tuyệt đi...' siêu cấp người hiền lành nhập gian nghĩ như vậy đến.

  ' hắn nói cự tuyệt cũng không quan hệ... Như vậy, '

  Nhập gian thấp thỏm bất an mở miệng: "Ta..."

  "Chính là," sa lợi văn nâng lên âm lượng, theo sau khóc lóc bổ nhào vào nhập gian trên người, "Nguyên nhân chính là vì như thế! Ta sẽ toàn lực mà thỉnh cầu ngươi!!"

  "Ô oa a a, hảo muốn tôn tử! Siêu muốn a! Thỉnh trở thành ta tôn tử đi!!"

  "Nếu ngươi đối ta lão nhân này gia còn có một chút thương hại nói... Liền nắm lấy ta này đôi tay hảo sao!!"

  ' cự, cự, cự tuyệt...' nhập gian như cũ như vậy nghĩ.

  "Thỉnh giúp ta bộ xương già này... Thực hiện kia nho nhỏ nguyện vọng!!"

  "Làm ơn ngươiNhập gian quân!!"

  Nhập gian bị đánh trúng yếu hại.

nhp gian mm lòng t ng xếp hng:

  1.Làm ơn ngươi

  2.Giúp giúp ta

  3.Giao cho ngươi

  Bang, nhập gian ở khế ước thư thượng đóng dấu. Nhập gian hạ xuống quỳ trên mặt đất, khóc không ra nước mắt.

   "A nha, đây là nhập gian nhược điểm sao, ta biết về sau như thế nào làm ơn nhập gian quân, hắc hắc." Lợi đặc nhỏ giọng nói, nhưng vẫn là bị Asmodeus nghe được.

   "Không cần tưởng đối nhập gian đại nhân vô lễ!" Asmodeus đem nhập gian hộ ở sau người. "Không có việc gì, a tư quân, mọi người đều là bằng hữu, hỗ trợ lẫn nhau là hẳn là." "Ta đã biết, nhập gian đại nhân!"

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ