〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 16

186 11 0
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

-------------------------------------- 

  No.16 trái tim tan vỡ ( 4 )

   "Tư thác Lc tương tht li hi đâu!" "Trúng c 26 ma danh sách!?"

  Được xưng là tư thác Lạc thiếu nữ bên tai đừng một đóa tiểu hoa, vui vẻ cười, "Ai hắc hắc." "Muốn cố lên nga!" "Sẽ đi xem ngươi!"

  ' đại gia hảo! Ta là tư thác Lạc · phù Oát sọt ( năm nhất sinh )! Gia hệ năng lực là hoa thi . Có th làm đóa hoa n r bt lun cái gì địa phương! '

  Thị giác đi theo tư thác Lạc ngón tay, nơi đi đến đều không ngoại lệ khai ra mỹ lệ hoa.

  ' vị giai đạt tới 2, cùng vi ln này! B chn la tiến cùng vn đề nhi đồng ban cùng nhau tiếp thu trc nghim, 26 ma danh sách!!

  Ta muốn nỗ lực!! Dựa vào giống ma thực vật giống nhau ngoan cường!! ( gia huấn ) '

  Tư thác Lạc vì chính mình cổ vũ.

   "Úc úc! Là ta lần này cần mang hậu bối!! Là cái thực đáng yêu nữ hài tử đâu!" Cara kéo thực kích động.

   "Ân ân, gia hệ năng lực cũng thực đáng yêu!" Nhập gian tán đồng nói.

   "Là cái cực có xem xét tính gia hệ năng lực đâu." An Lạc sắt nói.

   "Hô y ~ xem ra là cùng ta gần gia hệ hài tử, không biết lần này trắc nghiệm trung sẽ như thế nào phát huy chính mình năng lực đâu? Thật chờ mong a!" Tô cơ lão sư cười nói.

  ' cùng đội ngói kéo khắc · cara kéo học tỷ, truyền thuyết là cùng đề tài ác ma nhập gian học trưởng quan hệ phi thường tốt vấn đề nhi đồng. '

  "Ta là cara kéo ác! Kêu ta cara kéo hc t đi! Thnh nhiu ch giáo!"

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ