〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 8

261 20 0
                                    


Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------  No.8 ác đấu lộ đại võ đấu sẽ ( 4 )

   đại hi chính thc bt đầu, mã tra kéo gii thiu nói: "Ho! Rt cuc bt đầu ri! Đệ nht hng mc 66m thi chạy!!"

  "Ngải mai... Mai lị tiểu thư! Cố lên!!" Nhập gian ở dưới đài kêu, lợi đặc cũng kích động nói: "Thỉnh đem các nàng đánh cái hoa rơi nước chảy!!"

  Ngải mai lị đỏ mặt, có chút tâm động nhẹ giọng nói: "Nhập gian..."

  Nhưng là nàng suy nghĩ bị bên cạnh một vị dáng người nhỏ xinh ác đấu lộ đánh gãy, vị kia ác đấu lộ vây quanh ngải mai lị xoay quanh, "Ô oa ~ hảo cao lớn nha ~~ thật tốt đâu ~~ chỉ là đứng liền siêu dẫn nhân chú mục!! Bởi vì ta lớn lên thực nhỏ xinh ~~ thật sự hảo hâm mộ ác ~"

  "Ác đấu lộ chính là muốn dẫn nhân chú mục mới có giá trị đi?" Một vị khác đang ở làm chuẩn bị ác đấu lộ nói.

  "Giải trí tính rất quan trọng đâu ~"

  "Đơn giản tới nói, chính là muốn đáng yêu! Chạy thời điểm cũng muốn chú ý tư thế!"

  "Đặc biệt là tân nhân, chỉ cần làm được về điểm này như vậy đủ rồi nga!"

  "Dù sao chỉ là chạy vội hạng mục, lại không cần dùng hết toàn lực."

  Đang ở nghe "Các tiền bối" truyền thụ kinh nghiệm ngải mai lị nghe thế câu nói, không khỏi sửng sốt, "Ai?"

  "Nếu không giữa đường cố ý quăng ngã một chút đi!" "Chậm rãi chạy rất khó đâu."

  "Ai? Ai?" Ngải mai lị càng nghi hoặc, "Nhưng này không phải thi đua sao? Như vậy hảo sao?"

  "Tuy rằng là thi đua lạp, nhưng toàn lực chạy nói sẽ lộ ra rất kỳ quái biểu tình đâu... Cho dù chạy trốn mau, đối người xem tới nói cũng không có lực đánh vào." "Dùng hết toàn lực sau đó thua trận cũng thực cảm thấy thẹn đâu."

  "Phải không, đây cũng là một loại sách lược nha..." Ngải mai lị nói, lúc này trọng tài lại đây tổ chức xếp hàng, nàng cúi đầu, tiếp tục nói, "Nhưng là... Ta cảm thấy ác ma toàn lực ứng phó dáng người, một chút cũng không cảm thấy thẹn."

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ