〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự 12

300 25 0
                                    

Lần đầu tiên viết rác rưởi hành văn cầu chớ mắng ooc ooc ooc báo động trước

--------------------------

Thời gian tuyến: Âm nhạc tế kết thúc

Xem ảnh nhân viên: Vấn đề nhi đồng ban mười ba quan ( ba lực ngoại trừ ) giáo viên tổ ( là tích không mang theo sáu chỉ chúng chơi )

Nhập gian trung tâm sẽ tận lực dán sát nhân vật tính cách không như vậy ooc 

Cốt truyện khả năng sẽ chọn viết không nhất định ấn trình tự tới hoan nghênh bắt trùng

--------------------------------------

  No,12 ác đấu lộ đại võ đấu sẽ ( 8 )

   c đấu l đại võ đấu sẽ cuối cùng hạng mục là, trước 4 danh đội ngũ tiến hành hiện trường biểu diễn đỉnh quyết đấu! Chủ đề là rock and roll !!"

  Bắc bá đội đang muốn bắt đầu biểu diễn, lại thấy mấy chiếc motor xông đi lên, đoạt đi rồi bắc bá microphone.

  "Hảo liệt! Muốn tới lâu các vị!!" Gia lị cầm microphone nói.

  "Ai ——!? Chờ, từ từ a! Hiện tại vẫn là ta biểu diễn thời gian..." "A a? Kia lại như thế nào?" Bắc bá còn chưa nói xong đã bị gia lị đánh gãy.

  "Bổn tiểu thư suy nghĩ ca hát thời điểm phải xướng!! Ngoan ngoãn chờ xếp hàng tính cái gì rock and roll a."

  Mà người xem khu còn lại là bất mãn cùng kinh ngạc hưng phấn thanh âm cùng tồn tại, "Cái gì cái gì? Không phải Bắc đại người biểu diễn sao?" "Gia lị loạn nhập a!" "Ai ai? Còn có thể như vậy sao?" "Ta muốn nghe Bắc đại người ca ——!"

  "Gia lị!"Gia lị bắt đầu biểu diễn, này một tiếng chấn trụ sở hữu người xem.

   "Quả thật là 『 rock and roll 』 sao..." An Lạc sắt nói.

   nhìn đến gia lị các nàng tao thao tác sau, chúng ma tỏ vẻ nguyên lai còn có thể như vậy sao?

   "Lại là 『 gia lị 』 a." Lợi đặc nói, nhưng là lại cấp một ít ma mang đến khó hiểu.

   nhập gian hỏi: "Vì cái gì nói như vậy?"

   "Gia lị đại nhân khúc trong kho chỉ có một bài hát, nói đúng ra, nàng sở hữu ca khúc đều là cùng cái tiêu đề." Lợi đặc giải thích nói, "Như vậy a."

   phía trước, gia l xut đạo khúc phát biu s thượng, đem trước đó chun b ca khúc ci biên sau loạn xướng một hồi, đưa tới ban tổ chức bất mãn.

  "Uy uy uy! Như vậy chúng ta rất khó làm a! Cư nhiên đem chúng ta bên này quy hoạch hoàn toàn làm lơ rớt...!!"

  "Không," gia lị người đại diện phản bác nói, "Gia lị nàng... Là không giống người thường soái khí ác đấu lộ, cho nên như vậy liền hảo."

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ