〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự · phiên ngoại 2

200 13 0
                                    

  Có người muốn nhìn liền viết lạp ha ha ha ha ha

  Hoan nghênh nhắn lại nha

   nhìn bên kia n ào ác đấu l nhóm, y l m cùng Chrome ngi xung bên cnh ghế dài thượng ngh ngơi.

  "Ta nói, y lộ mễ tương. Chi mã chuyện đó còn có diễn xuất thời điểm, ngươi lại, giúp ta thật nhiều thật nhiều đâu. Ta... Có ngươi có thể dựa vào, thật sự là thật tốt quá. Cảm ơn ngươi." Chrome cười đối y lộ mễ nói.

  Y lộ mễ bắt tay phóng tới Chrome trên đầu, sờ sờ.

  Chrome cảm thấy khó hiểu, "!? Chờ, ngươi đang làm cái gì...!?"

  "Ác ác, tự tiện chạm vào ngươi thực xin lỗi đâu. Liền cảm thấy ngươi thực đáng yêu." Y lộ mễ nói, chỉnh đến Chrome có chút mặt đỏ, "Đáng yêu, ha!?"

   "... Cảm ơn ngươi, nhập gian quân, giúp ta thật nhiều thứ." Khải Lạc lị nói.

   "Không cần lạp, chúng ta là bằng hữu a! Đây là ta nên làm!" Nhập gian hồi phục nói.

   đột nhiên, cara kéo bắt lấy nhập gian tay, đặt ở trên đầu mình, nàng nói: "Cara kéo cũng muốn nhập gian thân sờ sờ đầu!"

   "Như vậy a... Hảo liệt!" Nhập gian nhu loạn cara kéo đầu tóc, sau đó lại xoa nhẹ trở về.

   "Ác chu kỳ nhập gian luôn là liêu nhân với vô hình a..." Lợi đặc nói.

   "Ta đồng ý." Giả tư phụ họa nói.

   lúc này, hai người phía trước cm vào gia l, gia l bt mãn nói: "Ho, mượn cái quá ——"

  "Gia, gia lị!" "Hai ngươi không được đến bổn tiểu thư cho phép ở điều cái gì tình a uy." "Ngươi đang nói cái gì lạp!!" Chrome phản bác nói, mà gia lị cùng y lộ mễ đều khinh thường nhìn đối phương.

  "Thật là, đừng tranh cãi..." Chrome muốn ngăn cản gia lị tiếp tục nói tiếp, "A —— ta biết rồi,Y lộ mễLà cái hảo nữ ác ma." "!"

  "Ngoài ý muốn tính cùng minh tinh phạm... Ta cũng minh bạch Chrome vì sao tưởng cùng ngươi kết hôn." "Không, đó là..."

  Nhưng nàng còn chưa nói xong, liền thấy gia lị một tay bắt lấy y lộ mễ tay, một tay kéo qua y lộ mễ eo, nói: "Cho nên, ngươi cũng đảm đương bổn tiểu thư thê tử đi, y lộ mễ."

  "!?"Ở đây mấy người đều ngốc.

  Y lộ mễ có chút đại kinh thất sắc, "Ha?"

  "Ha a a!?" Mai lị cùng lâm đế phản ứng cũng rất lớn.

   "Gia hỏa này như thế nào lại tới quấy rầy y lộ mễ đại nhân?" Asmodeus cau mày nói.

〖all nhập gian xem ảnh thể 〗 Ma Vương những cái đó sự -Vũ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ