Chương 1

3.5K 39 1
                                    


Chương 1: Sau khi bị địt, vợ nhỏ cho chồng uống lộn thuốc. "Cậu là ai?"

"Ách a...... Ân......"

Kỳ Lạc bị đè ở KING SIZE trên giường lớn, ướt mềm hoa huyệt không ngừng bị gắng gượng cự vật thọc vào rút ra, đại cổ đại cổ dâm thủy ở kịch liệt thân thể va chạm trung bắn được đến chỗ đều là, đem thiếu niên toàn bộ thịt mông ngâm đến trơn trượt mềm lạn, giống cái trầy da ra thủy đại mật đào.

"Chậm một chút..... Ha...... Quá sâu." Ẩm ướt lông mi tinh tế run rẩy, Kỳ Lạc khóe mắt ửng đỏ, thấm ra một chút sinh lý tính lệ dịch, không biết vì sao hôm nay này căn côn thịt so dĩ vãng đều phải lửa nóng rất nhiều, ở thao lộng trong quá trình đem hắn bụng nhỏ năng đến từng đợt co rút.

Lý Thần Uyên tròng mắt đỏ đậm, hơi thở nóng bỏng, cố nén giảm bớt thao huyệt tốc độ cùng lực độ, "Ân, khá hơn chút nào không? Xin lỗi, là ta không nhịn xuống."

Nguyên bản liền trầm thấp từ tính giọng nam, ở tình dục trung càng hiện gợi cảm, hormone ở bên tai nổ tung khi, Kỳ Lạc đầu óc phảng phất bị nam nhân hung hăng năng một chút, cả khuôn mặt tức thì hồng muốn lấy máu, cả người giống qua điện giống nhau tê dại.

"Ngô..." Dương vật đột nhiên bị bao vây mềm mại thịt bức dùng sức xoắn chặt, Lý Thần Uyên kêu lên một tiếng, đè nén xuống tưởng đem dưới thân Nộn Thê thao hư rớt điên cuồng xúc động, chính là duy trì trước mắt thọc vào rút ra tốc độ mật mật địa đảo.

Kỳ Lạc năm nay 24 tuổi, 5 năm trước hai người kết hôn khi Kỳ Lạc vừa mới mãn 19.

Năm đó Kỳ Lạc còn ở niệm cao trung khi, Lý Thần Uyên lần đầu tiên thấy hắn liền không lý do mà nhất kiến chung tình, hắn da mặt dày bắt đầu kiên nhẫn theo đuổi, rốt cuộc hoa 1 năm thời gian, đem hết cả người thủ đoạn làm Kỳ Lạc động tâm.

Vì đem người yêu chặt chẽ cột vào bên người cả đời, Lý Thần Uyên đãi Kỳ Lạc cao trung tốt nghiệp tới rồi pháp định tuổi khi liền cấp tốc lãnh chứng, đêm tân hôn, lão ngưu cũng rốt cuộc ăn thượng này cây thèm nhỏ dãi đã lâu nộn thảo.

Nhưng ở trong mắt hắn, Nộn Thê cho dù cùng hắn kết hôn, vẫn cứ đơn thuần giống cái tiểu hài tử.

Hai người lần đầu tiên làm tình thời điểm, Kỳ Lạc bị hắn cởi sạch đè ở trên giường, nắm chặt tiểu nắm tay vô thố mà bày biện ở ngực, mở to ướt dầm dề mắt to vô tội mà nhìn hắn, trần trụi thân mình không biết là sợ hãi hoặc là khẩn trương, còn ở run bần bật.

Lý Thần Uyên cúi xuống thân ôn nhu mà hôn môi Kỳ Lạc khóe mắt, sau đó dần dần xuống phía dưới di động đến đỏ bừng cái miệng nhỏ, hắn đầu tiên là vươn đầu lưỡi liếm liếm ái nhân môi, lập tức cảm giác được ái nhân trong cổ họng phát ra ấu miêu dường như nhược nhược nức nở thanh.

"Ngươi sợ hãi?" Lý Thần Uyên nói chuyện khi môi cơ hồ dán Kỳ Lạc môi, hắn giương mắt nhìn đến Kỳ Lạc nhắm mắt lại khẩn trương mà lắc đầu.

Như thế nào có thể như vậy đáng yêu?

Hắn cười nhẹ một tiếng, lại lần nữa cúi xuống thân đem Kỳ Lạc môi dưới hàm tiến trong miệng nhẹ nhàng mà liếm mút, phảng phất ở nhấm nháp ngọt ngào đạn mềm thạch trái cây, thẳng đến ái nhân môi bị hút lại hồng lại sưng, lại lần nữa phát ra đáng thương nức nở thanh khi Lý Thần Uyên mới chưa đã thèm mà rời đi, Kỳ Lạc khó khăn lắm mở mắt ra liền nhìn đến hai người môi răng gian còn hợp với một đạo sắc tình chỉ bạc.

SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ