Chương 19: Phòng tắm bịt mắt khẩu cầu người miêu? Dùng AV bổng rửa sạch bị điếu trói hồng nhạt "Mèo con"
Kỳ Lạc chạy chậm tiến phòng ngủ sau chạy nhanh khóa lại môn, ở nghe được bên ngoài không có đuổi theo tiếng bước chân sau tìm được đường sống trong chỗ chết trường thở phào.
Hắn còn ăn mặc kia kiện cái gì đều che không được màu hồng nhạt sườn xám, quần lót còn cột vào trên cổ tay, chân tâm lạnh lạnh hoạt hoạt đi xuống tích thủy, nhà mình lão công thật là càng chơi càng quá đáng.
Thích ăn dấm, tính dục tràn đầy, đa dạng nhiều, mỗi ngày đều muốn, thích ở làm tình khi nói lời cợt nhả, hiện giờ còn sẽ dùng đạo cụ lộng chính mình, tưởng tẫn đa dạng làm chính mình phát điên, mà chính mình rồi lại cự tuyệt không được.
Rõ ràng trước kia chưa bao giờ như vậy......
Chần chờ gian Kỳ Lạc trong đầu hiện ra lúc trước cùng Lý Thần Uyên xem mắt hình ảnh. Khi đó hai người ở cửa trường một cái bình thường quán cà phê định ngày hẹn, nam nhân bộ dạng anh tuấn, thân hình cao lớn, ăn mặc thâm sắc tây trang cùng cà vạt, áo mũ chỉnh tề, dáng vẻ tự phụ, phảng phất một gốc cây cao lãnh chi hoa.
Hảo soái, lại soái lại khốc, Kỳ Lạc chỉ liếc mắt một cái liền mặt đỏ.
Lễ phép mà thân sĩ địa điểm xong cơm sau, đối diện nam nhân lại từ công văn trong bao lấy ra một phần văn kiện đưa cho chính mình.
Kỳ Lạc chạy nhanh tiếp nhận, ách, cá nhân lý lịch sơ lược...... Hắn tiếp tục đi xuống xem, tên họ Lý Thần Uyên, tuổi 29 tuổi, thân phận chứng hào...... Vẫn là hàng hiệu học phủ, học bá, công ty tổng tài...... Quá ưu tú, ưu tú đến làm hắn xem thế là đủ rồi,
Nhưng cuối cùng hắn lực chú ý lại bị chặt chẽ khóa ở lý lịch sơ lược góc trên bên phải kia trương hai tấc giấy chứng nhận chiếu thượng.
Như thế nào liền giấy chứng nhận chiếu đều có thể như vậy soái!
Kỳ Lạc ẩn sâu nhan cẩu gien tức thì hiển hiện ra, hắn tinh thần nhộn nhạo, trái tim kinh hoàng không ngừng, mặt thực năng, xem mắt đối tượng lớn lên lại soái lại khốc, người như vậy cao, chân như vậy trường, dáng người siêu cấp hảo, thật sự rất khó làm người không tâm động.
"Kỳ Lạc, ta có thể kêu ngươi Lạc Lạc sao?"
"Có, có thể." Y chọc, liền kêu tên của ta đều dễ nghe như vậy, Kỳ Lạc tưởng.
Nam nhân không cười thời điểm thoạt nhìn thập phần cao lãnh, cười rộ lên lại có vẻ ôn tồn lễ độ, hành vi cử chỉ nho nhã lễ độ, làm Kỳ Lạc nghĩ đến phim truyền hình những cái đó hoàng thất quý công tử.
Bọn họ liêu đến vui vẻ tự tại, hơn nữa Lý Thần Uyên mỗi lần đều có thể thần kỳ mà chạm vào Kỳ Lạc yêu thích, phảng phất là nhận thức hắn thật lâu bạn bè.
Tam quan hoàn toàn phù hợp, cũng có rất nhiều cộng đồng hứng thú yêu thích, liền ăn cái gì khẩu vị đều là giống nhau.
Hai người phảng phất gặp mệnh trung chú định một nửa kia.
"Ta cũng thích tiểu động vật, tiểu miêu tiểu cẩu đều thích, bởi vì chúng nó thực đáng yêu." Nam nhân nói nói, "Ta cảm thấy chúng ta thực thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Storie breviTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...