Chương 23: Đem song huyệt cắm giả dương vật thê tử lượng ở tầng hầm ngầm cả một đêm, "Lão bà? Lão bà!!"
Kỳ Lạc chỉ là nhìn thoáng qua kia căn đen nhánh ửu lượng, huyết quản rõ ràng dương vật giả, mặt liền hồng thấu. Hắn lại cảm thấy thẹn lại sợ hãi, súc cổ điên cuồng lắc đầu, tay một chút dịch đến phía sau che lại tiểu lỗ đít.
"Lão công, không cần...... Quá thô, phóng không đi vào."
"Ta ngoan lão bà, là chính ngươi nói hôm nay tùy ta như thế nào lộng ngươi."
"Nhưng, chính là......"
"Ta không cưỡng bách ngươi, không muốn liền tính."
Thấy trượng phu lạnh mặt toát ra không kiên nhẫn biểu tình, Kỳ Lạc ủy khuất mà cúi đầu, hắn không có không muốn, chính là, này căn thật sự quá thô, quang ngẫm lại hắn mông đều bắt đầu phát đau.
Hắn run rẩy ngón tay nhặt lên giả dương vật, quỳ ghé vào thiết trên giường, nhắm mắt lại đem mặt chôn ở tay trái khuỷu tay, tay phải nắm cái bệ vòng đến mông sau, nếm thử chậm rãi hướng trong tắc.
Giả dương vật so vừa mới khuếch trương ba ngón tay thô không ít, lạnh căm căm quy đầu mới đỉnh đi vào nửa cái, Kỳ Lạc đã chân mềm đến mau quỳ không được.
"Ngô...... Quá lớn."
"Hảo trướng...... A, lão công......"
"Thật sự vào không được."
Nộn Thê hoảng loạn vô thố không có làm Lý Thần Uyên sinh ra chút nào thoái nhượng thái độ.
Nam nhân thờ ơ lạnh nhạt tiểu thê tử trắng nõn hành chỉ bắt lấy gậy mát xa lung tung hướng huyệt tắc, theo thời gian trôi qua cũng chưa tiến vào nhiều ít, ngược lại làm tiểu thê tử càng ngày càng nóng nảy, động tác bắt đầu trở nên thô bạo lên.
Lý Thần Uyên nhíu mày đứng dậy, đỡ lấy Kỳ Lạc cái tay kia, tìm hảo góc độ, giả dương vật thong thả lại chân thật đáng tin mà thao khai thành ruột.
"Ngô......" Kỳ Lạc vành mắt phiếm hồng, cung thân mình, cánh mông căng chặt, bắp đùi không được đánh bãi.
Huyệt khẩu kiều nộn nếp nhăn bị hoàn toàn nghiền bình, ước chừng đi vào nửa căn, như là thật sự nuốt không xuống, Kỳ Lạc thấp khóc, thân thể bản năng bắt đầu giãy giụa lên.
Thịt trên mông ăn không nhẹ không nặng một cái tát, "Không nghĩ bị thương liền ngoan ngoãn, nghe lời."
Kỳ Lạc khóc nức nở gật gật đầu, chỉ có thể tận lực thả lỏng thân thể.
Lý Thần Uyên nắm lấy giả dương vật cái bệ, chậm rãi xoay tròn, đánh quyển quyển khai thác, đãi căng chặt hậu huyệt khẩu dần dần trở nên mềm xốp, Lý Thần Uyên lại tiếp tục hướng trong đẩy, thẳng đến toàn căn hoàn toàn đi vào, chỉ để lại một cái đen như mực cái bệ.
Trực tràng bị chiếm tràn đầy, bụng nhỏ lại toan lại trướng, Kỳ Lạc sưởng chân, kiều mông ghé vào thiết trên giường, chôn đầu đáng thương mà cả người phát run.
"A......!"
Mông vểnh đột nhiên bị tạp một chút, Kỳ Lạc nức nở quay đầu lại. Hắn kinh ngạc mà trợn tròn hai mắt, thấy nam nhân trong tay còn cầm căn cùng phía trước giống nhau như đúc dương vật giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Short StoryTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...