Chương 9: "Nghe nói ngươi trước kia có rất nhiều bạn giường" di động ma nộn phê khai loa tiếp điện thoại.
Vân châu cao ốc đỉnh tầng làm công khu trước đài chỗ.
"Xin hỏi ngài tìm tổng tài có hẹn trước sao?"
"Còn cần hẹn trước a?"
Hôm nay đi làm trước đài tiểu thư vừa lúc chưa thấy qua Kỳ Lạc, nàng lễ phép mà cười cười, "Nếu không có hẹn trước, chúng ta không có biện pháp làm ngươi nhìn thấy tổng tài."
Đêm qua Kỳ Lạc lại bị lăn lộn đến rạng sáng, một giấc ngủ đến mau giữa trưa mới rời giường, đánh răng rửa mặt xuống lầu chuẩn bị hưởng dụng lão công chuẩn bị tốt cơm trưa khi, phát hiện mâm đồ ăn ép xuống trương viết tay tờ giấy: Buổi tối bằng hữu tụ hội, tan tầm tới đón ngươi.
Tự thật xinh đẹp, kết cục còn vẽ cái tiểu tình yêu.
Nghĩ đến chờ Lý Thần Uyên tan tầm lại về nhà tiếp chính mình, chính phùng cao phong trên đường đổ thật sự, Kỳ Lạc liền trước tiên tới vân châu cao ốc bồi tổng tài lão công trước ban, lại không nghĩ rằng bởi vì không có hẹn trước bị cản lại.
"Ta đây gọi điện thoại cho hắn đi."
"Thần Uyên ở mở họp."
Kỳ Lạc lấy ra di động đang chuẩn bị ấn dãy số, một cái quen thuộc giọng nữ đánh gãy hắn động tác.
Ánh mắt chuyển hướng thanh âm nơi phát ra, a, lại là nàng.
"Thần Uyên là tập đoàn tổng tài, sở hữu trọng đại quyết sách đều phải trải qua hắn tay, rất bận, không phải ngươi loại người này muốn gặp là có thể thấy."
Ta loại người này?
Kỳ Lạc tuy rằng cũng là tổng tài lão công tiểu mê đệ, nhưng lại chưa từng nhân nam nhân mà cảm thấy tự ti, hắn nhăn lại mi, "Ta là......"
"Ngươi là ai đều không được, quy củ chính là quy củ."
"Không phải, ta là hắn......"
"Đừng tưởng rằng Thần Uyên hiện tại dưỡng ngươi, ngươi liền có thể muốn làm gì thì làm, ta phía trước liền đã cảnh cáo ngươi, hắn là vĩnh viễn không có khả năng thuộc về ngươi."
"Ngươi có thể hay không......"
"Không thể!"
...... Làm ta đem nói cho hết lời a.
Kỳ Lạc khóe miệng trừu trừu, không cấm ở trong lòng yên lặng phun tào, người này sợ là có cái gì bệnh nặng,
Tránh xa một chút tránh xa một chút.
Đỗ Yến Uyển lại không tính toán như vậy dừng tay, nàng tiến lên một bước, thần thái khinh thường, "Đừng quá để mắt chính mình, ngươi không phải hắn cái thứ nhất bạn giường, cũng không phải là cuối cùng một cái."
"Bạn giường?" Kỳ Lạc trừng lớn đôi mắt.
"A, ngươi sẽ không không biết đi? Ngươi thật sự cho rằng Thần Uyên sẽ coi trọng ngươi loại người này? Bất quá là xem ngươi tuổi còn nhỏ, không nhanh như vậy chơi nị thân thể của ngươi mà thôi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Short StoryTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...