Chương 12: "Phát tiểu nào có tức phụ quan trọng" xoa khai say rượu kiều thê tiểu bức nước tiểu khẩu.
Tiểu kiều thê mỗi ngày đều ở khiêu chiến sắc phê lão công ý chí lực.
Sắc phê lão công thật sự thực tâm mệt.
Kỳ Lạc mặt đối mặt khóa ngồi ở Lý Thần Uyên trên đùi, hai người tầm mắt hướng bình, một cái ngây thơ vô tội, một cái tràn ngập xâm lược tính. Nam nhân thoáng về phía trước cúi người liền nhẹ nhàng hôn lên Nộn Thê môi, đầu lưỡi phá vỡ cánh môi chui vào khoang miệng, không kiêng nể gì mà cọ xát trêu đùa mẫn cảm hàm trên.
Triền miên lâm li ôm hôn làm Kỳ Lạc một lần mau hít thở không thông, đỏ bừng sắc hốc mắt nhân thiếu oxy ướt thật sự giống muốn tích ra thủy, mà giờ phút này quá mức ngoan ngoãn thiếu niên lại không có bất luận cái gì muốn giãy giụa ý tứ.
Ướt hôn một đường xuống phía dưới, ở Kỳ Lạc hầu kết, cổ, xương quai xanh lưu lại điểm điểm vệt đỏ. Phía bên phải nãi thịt bị hàm tiến trong miệng liếm mút, linh hoạt đầu lưỡi thật mạnh để ở quầng vú đánh quyển quyển.
Kỳ Lạc ngửa đầu, ánh mắt mê ly, trước ngực tê dại làm hắn thoải mái mà thẳng suyễn, thậm chí hơi hơi nâng lên bộ ngực đem nãi thịt càng tốt đưa vào nam nhân trong miệng. Nam nhân khoang miệng độ ấm rất cao, núm vú cũng bị hàm đến năng hô hô, hắn dùng răng nanh cắn núm vú ma ma, lập tức đưa tới tiểu thê tử thân thể liên tiếp rùng mình rên rỉ.
"Như vậy lộng có phải hay không cũng thích?"
Lý Thần Uyên còn không có chờ Kỳ Lạc trả lời liền buông tha kia viên đáng thương tiểu đậu tử, tiện đà ở nãi viên hệ rễ dấu răng chỗ an ủi tựa mà liếm liếm.
"A Uyên...... Ngứa..."
"Tiểu vú thật ngọt." Nhòn nhọn răng nanh lại ma thượng một khác sườn đầu vú, nãi thịt bị ăn tạp tạp rung động, Kỳ Lạc chỉ cảm thấy thoải mái đến mỗi cái lỗ chân lông đều nổ tung từng viên sảng ma bọt khí nhỏ.
Quần cũng bị cởi ra, Kỳ Lạc như cũ mặt đối mặt ngồi ở Lý Thần Uyên trên đùi. Quần lót đã sớm ướt đẫm, trầm đến sắp tích ra thủy, nam nhân lại chỉ là tùy ý tạo thành đoàn liền nhét vào sang quý thủ công túi áo tây trang.
Kẽ mông còn ở tích táp ra bên ngoài ứa ra nước, nam nhân đem tiểu béo mông niết đỏ một tảng lớn, phì sưng thịt đế bị gạt ra bao bì, đỉnh ngạnh hạt bị nam nhân đầu ngón tay dùng sức ấn tiến sát thịt xoa quyển quyển.
Thẳng đến mềm lạn thịt đế bị áp thẳng không dậy nổi thân, Lý Thần Uyên mới buông tha kia chỗ, hai ngón tay khép lại qua lại xẹt qua mỗi một tấc nóng hầm hập hoa nếp gấp.
"Ách a, a a......"
Tao thủy từng đợt phun tung toé ở nam nhân bàn tay thượng, không trong chốc lát toàn bộ tay liền ướt đẫm.
Kỳ Lạc thật sự chịu không nổi này sắc tình thủ pháp trêu chọc, ô ô yết yết mà giãy giụa phản kháng, nhưng chân tâm dâm thịt lại không biết cố gắng mà hấp thụ ở nam nhân ngón tay thượng, một mút một mút mà lấy lòng kẻ xâm lược.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Short StoryTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...