Chương 22

247 0 0
                                    

Chương 22: "Quần áo cởi sạch nằm trên giường, đem chân mở ra, hiện tại bắt đầu chính mình khuếch trương mặt sau cho ta xem.

Tào trợ lý trong lòng thẳng hô hảo gia hỏa, "Tổng tài, ngài là nói ngài ở lão bản nương...... Kỳ tiên sinh ngày thường mang cái đồng hồ kia trang máy định vị?"

Đồng hồ định vị là Lý Thần Uyên mất trí nhớ trước liền cất vào đi, hắn lập tức theo ký ức mở ra máy tính trung đối ứng phần mềm, thực mau đem vị trí tỏa định ở mười mấy km ngoại một mảnh không trí nhà xưởng.

Lý Thần Uyên tìm được hai người khi, Giản Nam chính đem Kỳ Lạc đè ở trên mặt đất, dùng dây thừng phản bó hai tay của hắn.

"Thao mẹ ngươi!" Hắn tức giận mắng xông lên trước, ở Giản Nam còn không có tới kịp phản ứng khi liền một quyền hung hăng oanh ở người trên mặt. Giản Nam tức khắc miệng mũi phun huyết, trước mắt có nháy mắt hắc mông, tiếp theo bụng lại ăn một chân. Cao lớn rắn chắc thể dục sinh bị này một quyền một chân tạp ngã xuống đất, trong lúc nhất thời như thế nào đều bò không đứng dậy.

Kỳ Lạc bị nhẹ nhàng đỡ ngồi dưới đất, Lý Thần Uyên đôi tay run rẩy thế hắn giải khai dây thừng. Mảnh khảnh thủ đoạn bị thít chặt ra nhợt nhạt vết đỏ, Lý Thần Uyên thật cẩn thận xoa xoa, trong lòng lại khổ lại sáp, hắn ái nhân gầy nhiều như vậy, vạn hạnh chính là trên người không có còn lại vết thương.

Giản Nam đã bị theo sau đuổi kịp bảo tiêu gắt gao đè ở trên mặt đất, hắn giống kẻ điên dường như liều mạng giãy giụa, nói năng lộn xộn rống to, "Còn kém một chút...... Còn kém một chút, ta liền có thể đem ca ca đưa tới, ai đều tìm không thấy địa phương...... Chỉ có chúng ta hai cái, ai đều tìm không thấy!"

Lý Thần Uyên nhíu mày nhìn quét này gian nhà ở, giường đuôi trên mặt đất nằm một cái rộng mở, đủ để cất vào một cái người trưởng thành đại hào rương hành lý, trên tủ đầu giường còn có mấy chi đã bị sử dụng quá thuốc chích bình.

Hắn hô hấp cứng lại, lập tức xốc lên Kỳ Lạc tay áo, sứ bạch cánh tay thượng thế nhưng thực sự có mấy chục cái tiểu lỗ kim.

"Ngươi đối ta ái nhân làm cái gì?"

Cao lớn bóng dáng lộ ra một cổ không lý do hàn ý, Lý Thần Uyên chậm rãi quay đầu lại, màu đỏ tươi hai tròng mắt gắt gao trừng mắt bị ấn ở trên mặt đất Giản Nam, hẹp dài con ngươi sát ý tràn ngập, Giản Nam không cấm đánh cái rùng mình, phảng phất chính mình thực mau liền phải bị trước mắt mãnh thú xé nát.

Lý Thần Uyên ý bảo mấy cái bảo tiêu buông ra Giản Nam, Giản Nam mới giãy giụa đứng lên, bụng lại bị tàn nhẫn đạp một chân.

Phía trước bị mảnh sứ cắt ra vị trí dần dần chảy ra huyết sắc, Lý Thần Uyên phát hiện sau, kế tiếp mỗi một chân đều thẳng tắp hướng nơi đó đá, toàn bộ nhà xưởng nội không ngừng vang lên thống khổ kêu rên cùng trầm trọng thân thể va chạm thanh.

Kỳ Lạc suy yếu mà ngồi dưới đất, trước mắt huyết tinh hình ảnh làm hắn nhất thời vô pháp tự hỏi, hắn chưa từng gặp qua trượng phu trên mặt hiển lộ quá như thế làm cho người ta sợ hãi biểu tình.

SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ