Chương 29: "Hải, lão bà!"
1m9 tổng tài đại nhân rũ đầu đại não đãng cơ định tại chỗ, không dám nhìn tới tứ chi mở rộng ra bị hắn cột vào phụ sản trên giường lão bà.
Đem nhà mình lão công dọa héo chuyện này làm Kỳ Lạc có chút xấu hổ, "Hiện tại có thể đem ta tay chân buông lỏng ra sao? A Uyên?"
"A...... Có thể." Bị điểm danh tổng tài bả vai ngẩn ra, đột nhiên phát hiện chính mình một bàn tay còn chộp vào lão bà trơn bóng đùi thịt thượng, phần bên trong đùi loang lổ bác bác chất nhầy cùng khép mở tích thủy âm hộ làm hắn sau lưng ứa ra mồ hôi lạnh. Hắn ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt là lão bà bị hắn bắn đầy dịch trắng mặt.
Lý Thần Uyên ngạnh cổ cấp Kỳ Lạc mở trói, lại ôm vào phòng tắm quy quy củ củ tắm rồi.
Tắm rửa xong phu phu khoác áo tắm dài mặt đối mặt ngồi ở trên giường.
"Ngươi là khi nào khôi phục ký ức?"
Lý Thần Uyên gãi đầu phát, "Cũng không lâu, liền khoảng thời gian trước, ta đem ngươi quan tầng hầm ngầm đêm đó, ngươi sau lại sinh khí đánh ta một bạt tai, ta liền nghĩ tới......"
"......" Kỳ Lạc muốn cười lại nhịn xuống, biểu tình nhìn qua có chút dữ tợn.
Lý Thần Uyên xem thê tử nhíu lại mi, đầu rũ đến càng thấp, "Ngươi sợ ta sao?"
"Là có điểm." Kỳ Lạc ngoài miệng nói như vậy, lại đi phía trước bò vài bước chui vào Lý Thần Uyên trong lòng ngực. Lý Thần Uyên thân thể ngẩn ra, ôm chặt lấy hắn, quanh hơi thở ái nhân quen thuộc khí vị làm nam nhân hốc mắt có chút chua xót.
Lão bà dựa vào chính mình trong lòng ngực nửa ngày cũng không động tĩnh, Lý Thần Uyên biết Kỳ Lạc là đang đợi chính mình chủ động mở miệng. Hắn đem hơn phân nửa khuôn mặt vùi vào Kỳ Lạc sợi tóc, mím môi, "Ta xem mắt ngày đó có phải hay không rất tuấn tú? Bởi vì ta nhìn đến ngươi vẫn luôn xem ta, mặt thực hồng. Kỳ thật ta trang điểm thật lâu."
"Ngươi hẳn là không biết, ta sớm hơn phía trước liền gặp qua ngươi. Ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, liền cầu cha mẹ, làm cho bọn họ giúp ta cùng thúc thúc a di liên lạc lần đó xem mắt. Cha mẹ ta vì ta nói hết lời hay thúc thúc a di mới đáp ứng."
Nam nhân tựa hồ nghĩ đến cái gì hình ảnh, ngữ khí mang lên ẩn ẩn ý cười, "Lần đầu tiên nhìn đến ngươi, ta liền cảm thấy ngươi giống cái tiểu thiên sứ, là ta mệnh trung chú định tiểu ái nhân."
Kỳ Lạc bị hắn nói mặt đỏ, "Sau đó đâu?"
"Vào lúc ban đêm ta làm giấc mộng." Ở cái kia trong mộng, hắn tựa như cái tàn khốc ác ma, hết sức bạo lực, cầm tù, cưỡng bách, nhục nhã, ngược đãi, hắn ái nhân chỉ còn lại có đau đớn khóc thút thít cùng tuyệt vọng. Lý Thần Uyên nguyên tưởng rằng chỉ là chính mình nổi lên sắc tâm, ai kêu hắn ánh mắt đầu tiên nhìn đến Kỳ Lạc dương vật liền ngạnh phát đau, nhưng sau lại mỗi lần gặp mặt, hình ảnh lại càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng chân thật, trong mộng để lộ ra nồng đậm chiếm hữu dục cùng khống chế dục, cũng đích xác đều là hắn bản tâm.
Lý Thần Uyên không muốn cùng Kỳ Lạc đề này đó, "Trong mộng ta đối với ngươi thật không tốt, ngươi cuối cùng liền không cần ta." Hắn tránh đi những cái đó tàn nhẫn hình ảnh giản yếu miêu tả trong mộng cảnh tượng, mới vừa nhắc tới kia cổ quái hoa lệ cung điện, trong lòng ngực người liền đột nhiên ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Short StoryTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...