Chương 11: Mất trí nhớ lão công đem lão bà đưa tới đại biến thái trước mặt "Nhất hữu hiệu quản giáo phương pháp là làm sủng vật đau."
Tụ hội tuyển ở một nhà tư nhân hội sở xướng K, Lý Thần Uyên cùng Kỳ Lạc tay trong tay vào cửa khi, Ngô Hoài cùng Trần Cảnh Minh đã tới rồi.
Kỳ Lạc thấy rõ trong phòng người lúc sau dưới chân một đốn, nếu hắn biết Ngô Hoài hôm nay cũng ở, hắn nhất định sẽ không tới.
6 năm trước Kỳ Lạc cùng Lý Thần Uyên là xem mắt nhận thức, Kỳ Lạc đến nay còn không rõ vì cái gì cha mẹ hắn sẽ làm 18 tuổi chính mình, cùng một cái so với hắn lớn 10 tuổi nam nhân xem mắt.
Nhìn thấy Lý Thần Uyên ánh mắt đầu tiên, Kỳ Lạc là bị soái đến. Nam nhân ăn mặc không có bất luận cái gì trang trí thâm sắc áo sơ-mi, có vẻ thành thục mà ổn trọng, ngũ quan càng là không thể bắt bẻ, đương trường đem mỗ chỉ tiểu nhan cẩu xem sửng sốt sửng sốt.
Không bao lâu Kỳ Lạc lại nhận thức nam nhân hai cái phát tiểu, Trần Cảnh Minh cùng Ngô Hoài. Cùng đối Lý Thần Uyên ánh mắt đầu tiên hảo cảm bất đồng, tương phản, hắn nhìn thấy Ngô Hoài ánh mắt đầu tiên liền có loại mạc danh không khoẻ, thậm chí ở Ngô Hoài cùng hắn đối diện khi, sẽ làm Kỳ Lạc sinh ra một cổ vô danh sợ hãi. Kỳ Lạc có thể xác định trước kia cùng Ngô Hoài cũng không nhận thức, sợ thật chính là cái gọi là bát tự không hợp.
"Thần Uyên, đã lâu không thấy." Ngô Hoài đứng dậy cùng Lý Thần Uyên nắm tay, lại đem tầm mắt chuyển hướng Kỳ Lạc, "Lạc Lạc, đã lâu không thấy."
"Ngươi hảo." Kỳ Lạc lễ phép tính mà nắm tay, dựa gần Lý Thần Uyên ngồi ở sô pha thượng.
Ngô Hoài trong lòng ngực còn ngồi cái diện mạo tinh xảo xinh đẹp tiểu nam hài.
"A Hoài ngươi cũng kết hôn?"
Ngô Hoài nhấp khẩu rượu, "Tiểu tình nhân mà thôi, về nước lúc sau mới tìm." Tiểu tình nhân bị hắn niết đến kêu lên một tiếng, như là niết đau, cúi đầu không dám nói lời nào.
"Chúng ta ba cái phát tiểu, Thần Uyên đã kết hôn 5 năm, ta sao hai đứa nhỏ cũng đều có thể mua nước tương, nhưng thật ra ngươi, một phen tuổi không gặp được thích người?"
Ngô Hoài cười nhẹ một tiếng, dư quang ngó quá cùng Lý Thần Uyên dán ở bên nhau nói nhỏ Kỳ Lạc, "Trước kia coi trọng quá một cái, đáng tiếc có người nhanh chân đến trước."
"Mông còn đau không?"
"Đừng hỏi."
"Kia eo thực toan sao?"
"Đều tại ngươi! Ngươi còn nói!"
Bên này hai cái chính không coi ai ra gì rải cẩu lương......
Lý Thần Uyên nói chuyện khi đầu dựa vào Kỳ Lạc trên vai, tư thái lười biếng, giống chỉ đại hình động vật họ mèo, phát chất hơi ngạnh tóc ngắn không ngừng cọ xát Kỳ Lạc cổ. Nam nhân không biết lại cười xấu xa ở Kỳ Lạc bên tai nói gì đó, tao đến thiếu niên đột nhiên trừng lớn đôi mắt, đẹp khuôn mặt nhỏ hồng đến mau tích xuất huyết.
5 năm nhiều không gặp, Kỳ Lạc trở nên càng ngày càng có lực hấp dẫn, Ngô Hoài ngón tay nắm chặt thành quyền, nháy mắt cảm thấy trong lòng ngực tiểu mỹ nhân cũng không thơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Storie breviTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...