Chương 21

224 1 0
                                    

Chương 21: "Bức tử chính mình người trong lòng, còn dám đem ta Lý Thần Uyên ái nhân đương thế thân"

Một đêm qua đi, Lý Thần Uyên nếm thử các loại phương pháp đều không có tìm ra Kỳ Lạc sở tại.

Tiệm cơm phụ cận theo dõi đều bị nhất nhất điều ra tới, 10 điểm 10 phân tả hữu Giản Nam nâng "Say rượu" Kỳ Lạc ra tiệm cơm, sau đó hai người ngồi vào một chiếc màu đen Audi xe, chiếc xe chạy không bao lâu liền tiến vào một mảnh khuyết thiếu theo dõi cũ xưa tiểu khu phụ cận. Hơn phân nửa đêm Lý Thần Uyên dẫn người đi hiện trường khắp nơi sưu tầm, cuối cùng phát hiện kia chiếc ngừng ở ven đường Audi xe khi, Giản Nam cùng Kỳ Lạc đã chẳng biết đi đâu.

Ngay sau đó Tào trợ lý bên này, đối Giản Nam tiến thêm một bước điều tra báo cáo cũng ra tới.

Lý Thần Uyên phía trước không phải không điều tra quá Giản Nam, liền một phú nhị đại tiểu quỷ, cha mẹ trường kỳ sinh hoạt ở nước ngoài, có cái thân ca ở 5 tháng trước trụy lâu bỏ mình.

Lúc ấy hắn căn bản không đem cái này chưa đủ lông đủ cánh ăn chơi trác táng để vào mắt, nhưng hôm nay lại bị hiện thực hung hăng phiến một cái tát.

Tào trợ lý nhận được điện thoại biết được nhà mình lão bản nương bị trói khi, khẩn trương đến đại khí cũng không dám ra một tiếng.

"Chúng ta điều tra Giản Nam toàn bộ bất động sản cũng tới cửa lục soát người, nhưng trước mắt cũng chưa phát hiện có người ra vào quá, chúng ta còn ở xác nhận có hay không để sót."

"Hắn cha mẹ đâu?"

"Hắn cha mẹ vẫn luôn ở nước ngoài, ca ca xảy ra chuyện thời điểm hồi quá quốc, tham gia xong lễ tang sau trực tiếp cùng Giản Nam giải trừ thân tử quan hệ, lúc sau lại đi nước ngoài đến nay không trở về quá."

"Trường học bên kia liên hệ thế nào?"

"Trường học người phụ trách nói, ở mấy tháng trước hắn đại ca bỏ mình lúc sau, hắn liền xử lý thôi học, rốt cuộc không đi qua trường học, hiện tại hắn những cái đó lão sư còn có đồng học, căn bản liên hệ không đến hắn."

"Giản Nam ở quốc nội vốn là một người sinh hoạt, lui học, ngày thường cũng không có gì bằng hữu."

Tào trợ lý càng nói càng tim đập nhanh, loại người này một khi muốn đem chính mình che giấu lên, căn bản rất khó tìm đến.

Lý Thần Uyên thác quan hệ tìm người theo dõi Giản Nam thẻ ngân hàng, lại bị báo cho một tuần trước đã bị đề ra một tuyệt bút tiền mặt, cơ hồ đủ người thường cả đời ăn uống không lo, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn khả năng sẽ không lại yêu cầu đi lấy tiền.

Chạy trốn lộ tuyến kế hoạch, đề hiện, ẩn thân địa điểm, Kỳ Lạc cùng với nói uống say, ở Lý Thần Uyên xem ra càng như là bị hạ dược. Hết thảy đều là sớm có dự mưu.

Lý Thần Uyên dùng sức buộc chặt ngón tay, lòng bàn tay cơ hồ bị nặn ra huyết.

"Đem hắn ca ca trụy lâu nguyên nhân, điều tra rõ ràng."

Trong phòng tối.

"Ca ca, ăn một chút gì, ngươi một ngày cũng chưa ăn cái gì."

Kỳ Lạc mặt vô biểu tình mà ngồi ở mép giường, giơ tay ngăn Giản Nam đưa lên tiểu bánh kem, "Ngươi chừng nào thì làm ta trở về?"

SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ