Chương 27

418 4 0
                                    

Chương 27: Cực hạn ép tinh viết chính tự trong cơ thể bắn nước tiểu, "Dù sao Lạc Lạc ngày mai cái gì đều nhớ không nổi."

Lý Thần Uyên đột nhiên liền cười không nổi. Hắn xụ mặt, bàn tay to vói vào Nộn Thê quần áo vạt áo vuốt ve mềm mại nãi thịt, ngữ khí chứa đầy uy hiếp,

"Ngươi đem lời nói mới rồi lặp lại lần nữa?"

Say rượu tiểu thê tử giống một con ngây thơ tiểu động vật, đột nhiên nghiêng nghiêng đầu, ngoan ngoãn mà lặp lại nói, "Mất trí nhớ sau lão công, tương đối lợi hại."

"......" TMD ngươi thật đúng là nói.

Đã đứng thẳng biến ngạnh đầu vú bị hung hăng nắm một chút, Kỳ Lạc thân mình mềm nhũn, ghé vào nam nhân ngực run cái không ngừng, "Lão công, ngươi như thế nào cũng ở run a?"

Lý Thần Uyên đương nhiên là khí đến phát run.

Cả đời hiếu thắng nam nhân cư nhiên bị chính mình lão bà nghi ngờ tính năng lực.

Hắn nới lỏng cổ áo, lại hồng hộc đem áo sơmi tay áo cuốn tới tay khuỷu tay chỗ. Sau đó nâng Kỳ Lạc dưới nách, giống ôm tiểu hài tử dường như đem người đột nhiên hướng lên trên nhắc tới một mảng lớn.

"Ngô......" Thô tráng dương vật bỗng nhiên nguyên cây bị xả ly âm đạo, Kỳ Lạc ngắn ngủi mà hét lên một tiếng, nữ bức co rút lại, rùng mình hướng ra phía ngoài trào ra một đại phao dính nhớp chất lỏng.

"Hôm nay khiến cho Lạc Lạc chơi điểm tân, nhìn xem lão công lợi hại hay không."

Giây lát gian, đáng thương tiểu thê tử đã bị lột đến trần truồng, mảnh khảnh thủ đoạn cùng mắt cá chân phân biệt bị dây thừng cột vào bàn ăn bốn cái giác.

Nam nhân chỉ là đem hình chữ nhật mặt bàn trung gian dịch ra một khối đất trống, tứ chi đại sưởng thê tử bị ban đầu trên bàn mâm đồ ăn rượu vang đỏ hoa tươi quay chung quanh, như là một đạo nhất hoa lệ ngon miệng món ngon vật lạ.

Lý Thần Uyên nhìn chằm chằm thưởng thức trong chốc lát, bắt đầu ở Nộn Thê trắng bóng thân thể qua lại vuốt ve, "Lạc Lạc vì cái gì run lợi hại như vậy?"

"A Uyên, ngươi muốn làm gì?" Kỳ Lạc bị này mặc người xâu xé tư thế sợ tới mức cảm giác say đều có chút tan.

"Còn nhớ rõ chúng ta kết hôn sau lần đầu tiên hẹn hò, ngày đó cũng là ánh nến bữa tối, ngươi uống chút rượu liền trở nên bổn kỉ kỉ, thực đáng yêu, xem đến ta ngạnh đến phát đau."

Lý Thần Uyên đứng ở bàn ăn bên, trên cao nhìn xuống, hai tay chưởng gập lên bắt lấy kia đối hơi mỏng bộ ngực, nãi thịt bị xoa bóp đến trong chốc lát viên trong chốc lát bẹp. Hắn sức lực rất lớn, ở tuyết trắng thượng lưu lại từng điều màu hồng nhạt dấu tay.

"Ngươi say, ta đem ngươi bối thượng lâu, ngươi giống điều bạch tuộc giống nhau triền ở ta trên người không chịu xuống dưới, ở ta trên người cọ tới cọ đi, ngươi biết ta có bao nhiêu tưởng gian ngươi sao? Nhưng ta còn là nhịn xuống."

Vú sưng lên, Lý Thần Uyên lại cầm lấy trên bàn kia bình rượu vang đỏ.

"Ta nói cho chính mình, không thể ở Lạc Lạc uống say thời điểm như vậy khi dễ hắn."

SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ