Chương 26

266 2 0
                                    

Chương 26: Trứng trứng liếm đến bắn, tiểu kiều thê say hô hô, "Mất trí nhớ sau lão công tương đối lợi hại."

"Ngươi là, có phải hay không, đều nghĩ tới?"

"......" Trên người nam nhân thao huyệt động tác tựa hồ tạm dừng một chút, "Lão bà, lão bà...... Thật thoải mái, bảo bối."

Kia một chút tạm dừng thời gian quá ngắn, tiếp theo đó là ý loạn tình mê lẩm bẩm thanh, Kỳ Lạc chỉ tưởng Lý Thần Uyên quá đầu nhập không nghe được hắn nói, kia vài tiếng "Lạc Lạc" cũng là gần là trùng hợp.

Hắn còn tưởng hỏi lại cái gì, phía sau đột nhiên bắt đầu đại khai đại hợp mà thao lộng lên, che trời lấp đất khoái cảm thực mau nuốt sống hắn còn sót lại không nhiều lắm thần trí.

Lý Thần Uyên chậm rãi nuốt nuốt nước miếng, hắn nguyên bản xác thật tính toán lần này làm xong ái, ôn tồn khi nói, nhưng đột nhiên bị chủ động dò hỏi vẫn là làm hắn bản năng lùi bước.

Một là bởi vì chột dạ, chính mình thẳng thắn cùng bị thê tử phát hiện, ở trong lòng hắn hoàn toàn là tự thú cùng bị trảo hiện hành khác nhau. Một nguyên nhân khác, hắn thao hảo sảng, có điểm luyến tiếc khôi phục ký ức.

Mặc kệ thế nào, trong chốc lát khẳng định vô pháp giải thích, chờ lần sau lại tìm cơ hội đi.

Vì tạm thời không cho thê tử khả nghi, hắn học mất trí nhớ khi bộ dáng, mỗi hạ đều hung hăng cắm tới rồi chỗ sâu nhất. Huyệt tâm bị đảo lạn dường như cảm giác làm Kỳ Lạc ức chế không được khóc cầu lên.

"Ngô ngô...... Chậm một chút, cầu xin ngươi, chậm một chút...... A, a a a......"

Thấm ướt thư huyệt vừa mới bắt đầu còn chỉ là tí tách tí tách tích thủy, nhưng nam nhân cắm càng ngày càng thâm, càng ngày càng dùng sức. Mới không bao lâu, dâm thủy liền tràn lan, thô to dương vật mỗi đâm một chút, tiểu bức liền co rút ra bên ngoài phun một lần thủy.

Lý Thần Uyên nhìn bị cam đến cơ hồ hỏng mất, không ngừng triều phun Nộn Thê, thần sắc khó lường.

"Ngươi có thể đánh ta có thể mắng ta, nhưng không thể rời nhà trốn đi."

Kỳ Lạc bị đỉnh đến căn bản quỳ không được, chỉ có thể phác gục ở trên giường dẩu đít ô ô yết yết bị làm.

"A, ách a a...... Ân a......"

Cái gì sao...... Ân a...... Căn bản vẫn là cái kia mất trí nhớ hư lão công ở thao chính mình......

Cái gì khôi phục ký ức, trước kia lão công mới sẽ không như vậy hung...... Chậm một chút, a a a a......

Tổng tài rốt cuộc thành công đem tiểu kiều thê tiếp trở về nhà.

Phu phu tiếp tục sinh hoạt tại đây ở 5 năm trong phòng, nhưng ở tổng tài trong mắt cái này gia cùng trước kia có chút không giống nhau.

Này trương giường, bọn họ mỗi đêm đều sẽ ở mặt trên kịch liệt làm tình.

Này trương bàn ăn, hắn Lạc Lạc bị đè ở mặt trên hung hăng thao ngất xỉu.

Bồn tắm play, bọn họ cũng chơi qua rất nhiều lần, có hai lần Lạc Lạc giống như bị hắn thao nước tiểu.

Cửa sổ sát đất, ban công, phòng bếp, huyền quan, phòng khách sô pha......

SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ