Chương 14: Tiểu biệt thắng tân hôn ba ngày ba đêm vĩnh động cơ thức ái ái, tiểu kiều thê cho rằng phải bị gian chết ở trên giường.
Chạng vạng phi cơ đáp xuống ở một tòa á nhiệt đới tư nhân đảo nhỏ.
Tiểu đảo diện tích không lớn, ở vào Thái Bình Dương mảnh đất giáp ranh, khí hậu thoải mái hợp lòng người, cả năm ánh mặt trời dư thừa, không khí tươi mát, thủy thanh sa ấu, năm bình quân nhiệt độ không khí ở 25℃ tả hữu, là du lịch nghỉ phép thiên đường.
Cũng là 5 năm trước Lý Thần Uyên cùng Kỳ Lạc cử hành hôn lễ cùng hưởng tuần trăng mật địa phương.
Kỳ Lạc vừa đến xuất khẩu, Lý Thần Uyên an bài tốt tài xế đã ở chờ trứ, xe hành ước chừng nửa giờ liền đến đạt bọn họ nơi. Trên đảo biệt thự đều là độc đống thiết kế, tư mật tính thực hảo, tựa như kiến ở một cái đại hoa viên trung, biệt thự người hầu cung kính mà thế Kỳ Lạc mở cửa xe cùng cầm hành lý. Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn trước mắt xa hoa biệt thự, không cấm lộ ra nhàn nhạt cười, tay phải đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa tay trái ngón áp út nhẫn cưới, vẫn là lúc trước hưởng tuần trăng mật kia đống.
Đi vào biệt thự, trang hoàng thiết kế cũng là 5 năm trước bộ dáng, Kỳ Lạc chiếu ký ức đi vào trên lầu phòng ngủ chính, mở ra cửa phòng, bài trí cơ hồ không có biến hóa, thậm chí trên đệm còn cùng năm đó giống nhau rải đầy hỏa hồng sắc hoa hồng......
Nhìn từng màn tương đồng cảnh tượng, Kỳ Lạc trong lòng khó có thể miêu tả cảm thấy vui sướng, này hết thảy là trùng hợp, vẫn là vận mệnh chú định biểu thị nhà mình lão công ký ức mau khôi phục?
Hắn nhéo lên một mảnh hoa hồng cánh ở trong tay thưởng thức, A Uyên mất trí nhớ đã gần 1 tháng, làm trượng phu hoàn toàn đã quên bọn họ đã từng hết thảy, nhưng hắn có thể cảm giác đến ra A Uyên vẫn như cũ ái chính mình, mất trí nhớ sau cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố cùng làm bạn đều là chân thật.
Tuy rằng phương diện nào đó đam mê biến hóa khác nhau như trời với đất, cảm tình là thật sự, nhưng trở nên thích khi dễ chính mình cũng là thật sự.
Thân thể của mình bởi vậy trở nên càng ngày càng kỳ quái, nếu là nhà mình lão công khôi phục ký ức sau không phụ trách làm sao bây giờ?
Đến lúc đó mỗi tháng 2, 3 thứ tính sinh hoạt có thể hay không làm chính mình dục cầu bất mãn?
Chủ động câu dẫn trượng phu ái ái có thể hay không đặc biệt mất mặt a......?
Một đốn trong lúc miên man suy nghĩ, phía sau phòng ngủ môn bị mở ra, Kỳ Lạc còn không kịp quay đầu lại đã bị phong trình mệt mỏi ái nhân từ sau lưng ôm cái đầy cõi lòng.
Lý Thần Uyên đem Kỳ Lạc vòng ở trong ngực, quen thuộc hơi thở phun ở tiểu thê tử phát đỉnh, "Thực xin lỗi, vốn dĩ tưởng tự mình đi tiếp ngươi, ta bên kia vội xong liền chạy nhanh ngồi máy bay lại đây, không nghĩ tới vẫn là đã muộn điểm."
Ái nhân khí vị cùng thanh âm làm Kỳ Lạc trong lòng nóng lên, cái mũi có chút ê ẩm, hắn xoay người, đem mặt dùng sức chôn ở ở Lý Thần Uyên cổ gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Kısa HikayeTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...