Chương 20

264 3 0
                                    

Chương 20: Nắm tay ma huyệt khẩu, nhũ kẹp cùng môi âm hộ kẹp thẩm vấn H. Siêu cẩu huyết cốt truyện mở ra báo động trước.

Buổi sáng hôm nay Lý Thần Uyên cùng Kỳ Lạc đi bác sĩ Trần nơi đó tái khám, hơn hai tháng qua đi, Lý Thần Uyên vẫn như cũ chỉ có thể nhớ tới một ít vụn vặt ký ức. Trần Cảnh Minh nói có lẽ ngày nào đó đột nhiên liền toàn bộ nghĩ tới, làm cho bọn họ đừng có gấp, nhưng Kỳ Lạc sao có thể không vội.

Mông mỗi ngày đau còn chưa tính, mấu chốt là tưởng tượng đến kết hôn như vậy nhiều năm trượng phu đã quên từng nay ở chung quá vãng, trong lòng luôn là có chút toan buồn.

"Ta phát hiện, mỗi lần cùng bảo bối cái kia lúc sau, đều sẽ nhớ tới một ít trước kia sự."

Lý Thần Uyên không vội không táo, thẳng thắn eo lưng tay tự nhiên đáp ở Kỳ Lạc trên đùi, biểu tình cực kỳ nghiêm túc về phía Trần Cảnh Minh tự thuật nói,

"Ngươi phía trước cũng nói làm chúng ta nhiều điểm hỗ động gia tăng thân mật độ, sẽ có trợ giúp sớm chút nhớ lại thê tử của ta, có phải hay không?"

"A, đúng vậy, cao chất lượng thả sung sướng phu thê sinh hoạt đích xác đối tế bào thần kinh có tốt kích thích, huống chi thần uyên ngươi chỉ quên mất tiểu tẩu tử một người, cùng tiểu tẩu tử nhiều làm thân mật giao lưu khẳng định bổ ích rất lớn."

Trần Cảnh Minh nháy mắt đã hiểu bạn tốt ám chỉ, đẩy đẩy mắt kính hồi lấy một đốn nghiêm túc bậy bạ. Thẳng đến đối diện bạn tốt lộ ra vừa lòng mỉm cười, hắn lại quay đầu nhìn về phía Kỳ Lạc,

"Điểm này ta thật là thương mà không giúp gì được, tẩu tử, chỉ có thể tiếp tục vất vả ngươi chiếu cố thần uyên."

Lý Thần Uyên nhéo nhéo Kỳ Lạc đầu ngón tay, biểu tình rất là bất đắc dĩ, "Bảo bối, chỉ có thể tiếp tục vất vả ngươi chiếu cố ta."

Kỳ Lạc trầm mặc mà ngồi ở chỗ kia nhìn hai người ngươi một câu ta một câu "Nghiêm túc" tham thảo bệnh tình. Hắn xác thật cảm thấy chính mình không đủ thông minh, nhưng lại trì độn, một màn này thấy nhiều vài lần còn nhìn không ra điểm cái gì chính là đầu óc nước vào. Đơn giản chính là tìm điểm lấy cớ làm chính mình cam tâm tình nguyện thượng vội vàng bị ngủ?

Thật sự đã tê rần, cầu xin các ngươi không cần lại diễn......

Mất trí nhớ sau cẩu nam nhân, ở lão bà đồng ý lên giường thời điểm muốn cùng người chơi cưỡng chế, lão bà phản kháng thời điểm lại muốn người ngoan ngoãn nằm yên bị thao bắn.

Không chê phiền lụy, thích thú.

Thê tử ngầm đồng ý làm Lý Thần Uyên tính thú càng thêm tăng vọt, vì thế đêm nay lệ thường ngủ trước pít-tông vận động trung, nam nhân gấp không chờ nổi mà bắt đầu tự thể nghiệm.

Cùng tắm rửa xong, Lý Thần Uyên đem thơm ngào ngạt tiểu thê tử ấn ở trên giường, ngậm bộ ngực thượng mềm thịt lại gặm lại hút, kiều nộn đầu vú thực mau đứng thẳng sung huyết, liền chung quanh kia vòng nguyên là màu hồng nhạt quầng vú đều nhuộm thành màu đỏ tươi, mới bị chưa đã thèm mà phun ra.

SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ