Chương 16: Dấm tinh nhân thiết quay ngựa, đem ái nhân làm thành vách tường âm hộ tùy ý dâm loạn, cách quần lót khiêu đản chấn tiểu phê.
Ở trên đảo tổng cộng ngây người một vòng, trở lại thành phố S sau nghỉ ngơi chỉnh đốn hai ngày bắt đầu từng người công tác. Kỳ Lạc mới kết thúc buổi sáng chương trình học, di động WeChat tin tức nhắc nhở véo điểm dường như vang lên tới, hắn click mở màn hình, quả nhiên là Lý Thần Uyên phát tới.
Nói chuyện phiếm giao diện thượng là một trương quen thuộc đại dương vật tự chụp đặc tả, Kỳ Lạc tay run lên thiếu chút nữa đem điện thoại ném bay ra đi.
: [ tan học không? Chờ lão công tới bồi ngươi ăn cơm trưa ( *0_-* ) ]
[ vừa mới còn hảo chung quanh không ai! Bằng không trực tiếp xã chết lạp!! ]
[ hảo hảo một cái đại tổng tài ở trong văn phòng chụp kỉ kỉ ảnh chụp giống lời nói sao! ]
: [ nó tưởng ngươi ]
[......]
[ ngày hôm qua còn ngại làm cho không đủ!? ]
Đêm qua Lý Thần Uyên lại tóm được Kỳ Lạc một đốn mãnh liếm, trắng nõn mông đều mau liếm tróc da, cuối cùng Kỳ Lạc chỉ có thể nước mắt lưng tròng mà xin tha, hơn nữa thân thủ kéo ra chính mình tiểu bức cầu Lý Thần Uyên thao tiến vào.
: [ đủ? ]
: [ bảo bối tưởng cái gì, lão công ngày hôm qua nhưng không thao đủ ngươi. ]
Kỳ Lạc trợn tròn đôi mắt, một trương mặt trái xoan liền mau khí thành cá nóc, người này giống như chỉ cần làm tình là có thể sống sót.
[ nhưng là ta dùng miệng giúp ngươi. ] khóe miệng đều mau nứt ra rồi!
"Tiểu Lạc ca, đã lâu không thấy."
Đột nhiên bị người điểm danh làm Kỳ Lạc trên tay một run run, hắn hoảng loạn mà thu hồi di động, trên mặt đỏ ửng còn chưa hoàn toàn biến mất, "Giản Nam?"
"Nguyên lai tiểu Lạc ca còn nhớ rõ ta." Giản Nam như cũ cười mà vẻ mặt ánh mặt trời, "Ta còn tưởng rằng ngươi đã sớm đem ta đã quên."
"Như thế nào sẽ." Kỳ Lạc đích xác có điểm ngượng ngùng, lúc trước bởi vì Lý Thần Uyên nguyên nhân, hắn đơn phương đem Giản Nam chuyển cho phòng làm việc khác lão sư mang, nhưng sau lại kia mấy cái lão sư đều tỏ vẻ rốt cuộc chưa thấy qua đứa nhỏ này, "Ngươi lúc sau như thế nào không tới?"
"Gần nhất có điểm vội, hơn nữa ta cũng không muốn cùng tiểu Lạc ca bên ngoài người học đàn violin." Giản Nam có chút tính trẻ con, "Có phải hay không ta nơi nào làm không tốt, vì cái gì tiểu Lạc ca muốn đem ta chuyển cho người khác?"
"Không phải vấn đề của ngươi, là ta......"
"Có phải hay không bởi vì tiểu Lạc ca trượng phu không thích ta? Ngươi có phải hay không bị hắn bức?" Giản Nam có chút kích động.
Kỳ Lạc nhíu mày, hắn không quá thích Giản Nam loại này chất vấn khẩu khí.
Giản Nam nhận thấy được Kỳ Lạc không vui, cúi mình vái chào, nhẹ giọng nói, "Thực xin lỗi tiểu Lạc ca, ta lắm miệng."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI UỐNG LỘN THUỐC, ÔNG CHỒNG LẠNH LÙNG TRỞ NÊN ĐEN TỐI
Short StoryTên gốc: Uống lộn thuốc sau cao lãnh lão công thế nhưng thành lão sáp phê Tác giả: Một Hữu Chú Nha Đích Miêu Nguồn: Koanchay Kết hôn 5 năm người chồng lạnh lùng đột nhiên uống lộn thuốc mất trí nhớ, từ cấm dục nam thần biến thành cả ngày chỉ biết cù...