lee chan đứng trên lầu ngóng xuống kiểm tra mẹ minhye đang làm gì dưới nhà, sau khi chắc chắn mẹ đã vào phòng ngủ, em liền quắt tay ra hiệu cho boo seungkwan đi lẹ ra ngoài cửa.
"nhớ mở cửa cho tao nghe chưa." boo seungkwan leo lên xe máy, lo lắng nhắc lại lần nữa cho lee chan nhớ thỏa thuận giữa hai người.
"em biết rồi nên anh đi lẹ dùm em, chứ ở đây đứng em sợ muốn xón mẹ ra quần."
boo seungkwan trừng mắt trước sự thúc giục của lee chan, xong nhanh chóng rồ ga chạy vọt đi để tránh bị "ác ma" phát hiện.
địa điểm boo seungkwan hẹn với đám bạn là ở trong quán bar Y, nơi nổi danh tụ họp trai xinh gái đẹp ra vào liên tục, đồng thời giải khuây nổi buồn cũng rất tốt.
boo seungkwan mở cửa bước vào quán liền bất ngờ khi từng đợt sóng âm lũ lượt truyền vào màng nhĩ, tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc cùng ánh đèn nhấp nháy theo những giai điệu càng làm tăng sự hưng phấn trong người seungkwan. phải công nhận một điều rằng dù tính cách seungkwan có nóng tính, ăn nói khó nghe đến cỡ nào thì vẻ bề ngoài bắt mắt, ưa nhìn nhờ gen của mẹ minhye truyền lại với mái tóc tẩy và những chiếc khuyên độc đáo, cùng gu thời trang theo trend của chính mình, boo seungkwan thành công thu hút sự chú ý từ rất nhiều người khi bước vào.
boo seungkwan lắc lư theo điệu nhạc, mắt đảo xung quanh nhằm tìm kiếm tụi bạn. ở xa xa trong góc khuất, một người con trai giơ tay ra hiệu với cậu, boo seungkwan trông thấy liền đi lại.
đám bạn đã tụ tập đông đủ từ sớm, boo seungkwan lựa chỗ ngồi cạnh đứa bạn thân nhất, vừa ngồi đã nghe thấy giọng của hanmin kêu lớn ở đối diện.
"đến trễ phạt hai chung rượu nha bạn hiền."
"rót đi, anh đây chiều bạn tới sáng mai."
boo seungkwan cầm ly rượu thằng bạn đưa cho nốc một hơi cạn sạch, rồi tiếp thêm ly nữa xong bật cười lớn.
thấy vẻ chịu chơi của seungkwan làm thằng taewon, bạn thân cậu bất ngờ, bình thường đi chơi thằng này lúc nào cũng chỉ dám thả một nửa vì sợ mẹ, tự nhiên hôm nay mạnh mồm chịu chơi tới bến nên đâm ra tò mò.
"không sợ mẹ mày nữa hả?"
seungkwan uống thêm ly rượu, cười khẩy:"tao có thằng em ở nhà mở cửa cho rồi."
thằng hanmin nghe xong phấn khích nói lớn: "hay thế, vậy hôm nay không say không về!"
ánh đèn xập xình theo từng con beat càng ngày càng sung khiến cho đám bạn boo seungkwan lôi nhau ra nhảy ở sân khấu, chẳng mấy chốc bàn chỉ còn lại hai ba người, trong đó có cậu, taewon và crush của cậu.
thằng taewon ngồi cạnh khẽ huých cùi trỏ vào bắp tay seungkwan, thì thầm.
"nhỏ karin từ lúc vô hỏi mày suốt, hình như nó có tình ý với mày thì phải."
cậu bất ngờ: "thật hả!"
"ờ, nên giờ qua đó thử bắt chuyện coi, cơ hội tốt chờ mày nãy giờ."
boo seungkwan cảm nhận cơ hội được tiếp cận crush đang xuất hiện trước mặt, kèm theo lời cổ vũ từ thằng taewon nên sự tự tin cũng phừng phừng trong lòng. cậu nhón người lách qua taewon, di chuyển đến bên cạnh karin đang ngồi yên lặng vừa thưởng thức rượu vừa lắc lư người theo tiếng nhạc, không để ý seungkwan ngồi kế khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
i saw you in my dreams ; svt
Fanfictionở một vũ trụ nào đó, có lẽ chúng mình được ở bên nhau.