choi seungcheol gặp nguy hiểm.

1K 89 0
                                    

"anh ơi, chiều nay anh rảnh không? tụi mình đến quán anh junhui ăn món mì mới của ảnh nhé?"

kim mingyu soạn xong tin nhắn liền gửi đi.

kwon soonyoung thẫn thờ cúi mặt xuống bàn, tay lướt lướt đoạn tin nhắn tối hôm qua vẫn chưa được người ấy trả lời, anh kỹ càng đọc lại từng tin nhắn từ hai tháng trước thầm nghĩ không biết có đoạn nào mình nói nhăng nói cuội làm jihoon ghét bỏ không.

mặc dù jihoon chẳng bao giờ trả lời lại.

"anh làm gì mà mặt trông như bãi phân mèo vậy anh." kim mingyu ngồi bên cạnh soonyoung nãy giờ nhẩm đếm cũng hơn mười lần ông anh này thở dài.

mang danh là đại ca kwon soonyoung ngầu lòi, ngang tàn, lúc nào cũng xem người khác là ngọn cỏ ven đường giờ đây ỉu xìu chẳng khác nào cái bánh bao bị thiu.

kim mingyu từng nói mấy đứa đàn em nào mà xem soonyoung là tấm gương badboy muốn được nhiều người theo đuổi để noi theo thì đúng là một lựa chọn sai lầm, kwon soonyoung hổ báo cáo chồn chứ đụng vô điểm yếu mang tên lee jihoon trường bên là cụp đuôi như con hamster liền.

khoảng thời gian trước đây, kwon soonyoung từng làm đau bao nhiêu trái tim thiếu nữ thì bây giờ phải nhận lại gấp đôi, nói bị nghiệp quật sấp mặt cũng coi như đúng.

"ê mingyu, làm cách nào để mèo cho mày nựng vậy?" kwon soonyoung thở dài, quay qua hỏi kim mingyu.

cậu nhướn mày kêu:"không biết."

"thế sao mày nựng được bồ mày?" soonyoung thấy thằng đệ mình nói xạo liền đập bàn phản bác lại.

nghe chữ "bồ" từ miệng soonyoung làm mingyu khó hiểu, bồ nào, ai?

"đại ca đừng có nói lung tung, em làm gì có bồ. anh wonwoo mà nghe xong ảnh tránh em là tại anh hết đó kwon soonyoung."

nghe kim mingyu nói xong, kwon soonyoung trao cho nó ánh nhìn chứa đựng sự khinh bỉ: "gớm, jeon wonwoo nó học tuốt bên kia!"

rồi anh tiếp lời: "chứ không phải hai đứa bây là người yêu hả? hôm qua tao còn thấy tụi bây ôm nhau." đầu soonyoung mọc dấu chấm hỏi to đùng về mối quan hệ của hai đứa này, cứ thấy mập mờ mãi.

kim mingyu nghe xong mới ồ lên như đã hiểu. hôm qua anh wonwoo có lịch làm việc về trễ nên có nhắn nhờ mingyu chở về giúp, trùng hợp là nhà soonyoung và wonwoo ở chung một khu nên ông anh này thấy hai người vào đêm hôm qua cũng chẳng có gì lạ.

còn vụ ôm nhau mà soonyoung kể, thì ừ, mingyu muốn anh wonwoo làm vậy thay cho lời cảm ơn.

"ông anh thôi suy nghĩ bậy bạ đi, em lên lớp trước." mingyu quánh lên vai soonyoung cái bép rõ đau rồi nhanh chân chuồng đi trước khi kwon soonyoung kịp phản ứng.

kim mingyu ngồi xuống chỗ ngồi ngay cửa sổ, bên cạnh là xu minghao vừa cười khúc khích vừa nhắn tin cho ai đó, cậu nghĩ là wen junhui ở trường bên vì chỉ có ông anh đấy mới đủ khả năng làm con người cộc cằn này bật cười.

"ê mingyu, người này có phải crush mày không?" đang ngồi ngắm nghía mấy cành cây ở ngoài lớp học, đột nhiên xu minghao chìa điện thoại trước mặt mingyu hỏi về người con trai trong bức ảnh.

i saw you in my dreams ; svt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ