mối quan hệ.

800 55 10
                                    

lee seokmin và hong jisoo sau khi ăn xong thì đứng dậy tạm biệt mọi người rồi rời khỏi quán trước bao con mắt ngóng nhìn theo đầy tò mò về mối quan hệ của cả hai.

boo seungkwan chóng cằm tỏ vẻ suy đoán: "anh jeonghan, anh là bạn ảnh, anh có nghĩ jisoo và seokmin đang hẹn hò với nhau không?"

"nhìn như vậy mà không biết nữa à, hai người đó là một cặp đấy!"

một cơn đau thấu trời giáng xuống đầu seungkwan làm cậu ta la oai oái cả lên, ánh mắt nổi đầy lửa giận nhìn kẻ đáng ghét trước mặt đang nhe răng cười tươi rói, còn mình thì chỉ biết ôm cục tức mà hặm hực liếc xéo.

cậu thì thầm trong miệng chửi: "thằng chó họ chwe."

"thế... còn hai cái cặp kia thì sao? khai cho anh em biết luôn đi chứ." xu minghao đứng ở trong bếp nhưng cũng rất chịu khó ló cái đầu mới tẩy oách xà lách ra tạo chuyện góp vui.

hai anh em ruột thừa họ kwon và họ kim đang chăm cho mèo ăn tự nhiên bị nhắc đến thì đồng loạt giật nảy người, hoang mang ngước đầu lên nhìn nhau. lee jihoon cắm cúi ăn tô cơm trộn giả vờ như không nghe thấy, thật chất là đang len lén liếc mắt nhìn sang phản ứng của con hổ kia, ấy thế mà trùng hợp lại bắt gặp ánh mắt của anh cũng đang liếc nhìn mình ngại ngùng.

kwon soonyoung xấu hổ gãi đầu, nếu jihoon đã không lên tiếng gì thì anh đành nói thật với mọi người vậy.

"th... thì tụi tao đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau."

"vãi!!!" tụi lee chan như ong vỡ tổ không ngừng bấn loạn nắm lấy áo nhau gào thét, không phải là vì hạnh phúc mà là chúng nó đua nhau gào lên vì phải xè tiền ra cho yoon jeonghan.

"tao bảo với chúng mày mà. đưa xiền đây cho anh." yoon jeonghan đắc thắng nhếch mép nhìn mấy đứa em họ thân yêu của mình, hai ngón tay xoa xoa vào nhau ra hiệu cống tiền cho anh đây lẹ làng lên.

lee jihoon liếc tụi bạn mình muốn cháy mặt mà chúng nó vẫn chưa nhận ra, ông anh yoon jeonghan thì hả hể đếm tiền trông phát ghét.

"anh làm như thế không sợ bị nghiệp nó quật cho à!" lee jihoon cầm điện thoại khinh khỉnh nhìn jeonghan.

"anh mày là yoon jeonghan đó jihoon. mà đã đã là yoon jeonghan thì anh đây chưa bao giờ bị nghiệp quật."

"rồi cặp cún mèo kia thì sao?" wen junhui đứng trong bếp cũng bắt đầu ló cái đầu ra hóng chuyện chung với em người yêu.

lúc này cả bọn mới chịu chuyển sự chú ý sang cặp đôi cún mèo đang mùi mẫn lấy khăn lau miệng cho nhau. jeon wonwoo nhìn mọi người một lượt rồi lại nhìn sang kim mingyu cười cười.

"thì... cũng quen biết được vài tuần rồi."

kwon soonyoung nghe được thông báo của jeon wonwoo thì mắt bất ngờ mở lớn nhìn thằng em mình. hồi tháng trước giữa hai chúng nó còn xảy ra chuyện đến nỗi không nhìn mặt nhau nữa, vậy mà tháng sau đã công khai hẹn hò rồi.

soonyoung bất ngờ, minghao bất ngờ, lee jihoon trợn tròn mắt cũng bất ngờ không kém trước lời nói của jeon wonwoo.

"mày và thằng nhóc này quen nhau sao tụi tao không biết?" yoon jeonghan vừa lên tiếng hỏi liền nhận được rất nhiều cái gật đầu tán thành của hội anh em.

i saw you in my dreams ; svt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ