cuộc hẹn của jeonghan.

858 83 0
                                    

lee jihoon ngồi trong văn phòng dành cho hội học sinh, bù đầu bù cổ trong mớ văn bản của choi seungcheol giao lại. may cho cậu là buổi học thêm chiều nay bị hủy do giáo viên có việc cần về quê, nếu không thì choi seungcheol ngày mai sẽ phải quỳ gối cầu xin tha mạng dưới chân lee jihoon.

"anh jihoon chưa về hả?!"

một giọng nói cất lên đánh bay bầu không khí làm việc tĩnh lặng của jihoon.

cậu ngước mắt nhìn chủ nhân giọng nói, là lee seokmin học 11A5.

"ừ, xử lý xong đống này là anh được thả." jihoon trả lời, mắt lại tiếp tục dán vào đống giấy tờ, "mà em đến có việc gì không?"

"em đến hỏi kinh phí cho câu lạc bộ được anh seungcheol đồng ý chưa. tuần sau câu lạc bộ có cuộc thi mùa đông nên cần chút khoản để thuê xe."

"à!" lee jihoon gật đầu, nhanh chóng tìm trong đống bìa kẹp tờ giấy phê duyệt của câu lạc bộ. một lúc sau cuối cùng cũng thấy, cậu cầm nó đưa cho seokmin.

"anh duyệt cho em rồi đó."

"à tụi em cũng cần một người đi theo để giúp quản lý mấy đứa trong câu lạc bộ, do chị quản lý mới nhập viện mấy ngày trước."

"thế để mai anh dán thông báo lên bảng tin, ai muốn ứng thì liên lạc cho mấy đứa."

"không cần đâu ạ, có người đồng ý giúp rồi. em chỉ đến để xin anh giấy phép đồng ý." lee seokmin nhanh nhảu nói.

"ai thế em?" cậu hỏi.

"anh hong jisoo lớp 12A3."

jihoon gật gù, lấy ra trong hộc tủ con dấu đỏ xong quay sang màn hình máy tính gõ liên hồi lên bàn phím. một lúc sau tờ giấy được in ra từ máy photo, lee jihoon đứng dậy lấy tờ giấy đặt lên bàn rồi đóng mộc, dùng bút kí tên rồi đưa cho lee seokmin.

lee jihoon nói: "giấy nghỉ phép ngày hôm đó, chúc em may mắn."

seokmin nhận được giấy phép đồng ý liền vui vẻ cúi đầu chào tạm biệt jihoon.

ting!

kwon soonyoung vừa gửi một tin nhắn cho bạn.

"jihoon chưa về hả?"

lee jihoon đọc tin nhắn, mày hơi chau lại, quay đầu nhìn xuống dưới sân trường từ cửa sổ thì trông thấy kwon soonyoung đứng ở cổng trường hớn hở ngẫng đầu vẫy tay y hệt nhóc con gặp được đồ chơi mới.

kwon soonyoung đứng ở cổng trường trông lên cửa sổ phòng hội học sinh, thấy jihoon vẫn còn nhìn mình, anh nhanh nhảu nhắn tiếp mấy tin nữa.

"jihoon thấy mình mà đúng không!"

"bạn chưa làm việc xong thì để mình đợi bạn về chung cho vui."

lee jihoon thấy soonyoung cúi đầu bấm bấm rồi ngẫng lên cười toe toét với cậu mà ớn lạnh, người gì mặt dày dữ.

kwon soonyoung thấy jihoon không đọc mấy tin nhắn tiếp theo của mình thì tự nhiên hơi buồn, nhưng vẫn kiên nhẫn đứng chờ cậu, đôi môi cong lên đầy sung sướng nghĩ rằng sắp được đi về chung với crush thì đột nhiên sụp hẳn, mặt mày méo xệch nhìn lee jihoon ở cửa sổ giơ ngón giữa vào mặt kwon soonyoung, khẩu hình miệng còn kêu soonyoung phắn lẹ.

.

yoon jeonghan hà hơi vào đôi bàn tay đang lạnh cóng, đứng trước cửa hàng bán bánh mì để chờ đợi cái tên đáng ghét nào đó, may thay hơi ấm từ lò nướng bánh mì tỏa ra sưởi ấm jeonghan được phần nào.

từ trước đến giờ yoon jeonghan chẳng đợi bất kỳ ai, vậy mà tên này cả gan trễ hẹn như vậy.

"cậu chờ lâu không? xin lỗi vì đường nhà mình đi hơi kẹt xe, jeonghan đừng giận mình nhé." park baemin lái xe đứng chắn con gió lạnh sắp thổi qua mặt yoon jeonghan, rối rít xin lỗi khi cửa xe vừa hạ xuống.

yoon jeonghan hừ lạnh không trả lời, thản nhiên ngồi xuống bên cạnh park baemin. vừa ngồi, jeonghan nhận được một luồng hơi ấm từ hệ thống giữ ấm phả vào người, thành công sưởi ấm tay chân jeonghan.

yoon jeonghan thầm nghĩ trong lòng park baemin coi vậy mà cũng tinh ý phết.

"trời sắp sang đông nên mình có cái này tặng jeonghan."

park baemin một tay cầm vô lăng, một tay vòng ra sau xe lấy túi giấy đặt lên đùi anh.

anh kỹ càng quan sát từng hành động cử chỉ của người nọ lúc đưa đồ cho mình, vẻ mặt không gọi là hào hứng cho lắm nhưng vẫn cảm ơn vì phép lịch sự.

"cậu không muốn xem có gì ở trong à?" park baemin thấy jeonghan vẫn chưa mở quà nên nôn nóng hỏi, do hắn cất công lựa quà suốt nửa tiếng nên mới trễ hẹn.

đáp lại lòng thành của đối phương là câu nói lạnh lùng: "ừ, để về tao mở sau."

nụ cười trên môi park baemin méo xệch, dở khóc dở cười trước cách ăn nói cộc lốc của yoon jeonghan. người gì đáng yêu mà mỏ hư ghê.

trên suốt đường đi đến điểm hẹn, đều là hắn gợi chuyện để hỏi, sau đó jeonghan mới phản ứng đáp lại, còn không thì anh im bặt, chỉ dựa đầu vào cửa kính ngắm cảnh trên đường không thèm quan tâm đến người bên cạnh.

quán thịt nướng hai người hẹn nhau cũng hiện lên trước mắt sau mười lăm phút đi xe. park baemin tìm chỗ trống đậu xe xong dẫn jeonghan vào quán.

không như tưởng tượng của anh, gọi là quán thịt nướng nhưng bày trí kiểu sang trọng chỉ phù hợp với người có tiền nhiều trong túi, bảng menu đặt trước quán liếc sơ giá cũng hơn một triệu.

nhưng tiền nào của nấy, yoon jeonghan công nhận park baemin có gu ăn uống từ đợt cả hai gặp nhau ở quán ăn junhui. theo đánh giá khách quan, món ăn ở quán thịt tươi mới và được làm sạch sẽ cực kỳ. yoon jeonghan vốn là người thích ăn uống nên rất có thiện cảm với những ai có cùng sở thích giống mình.

"lòng nướng ở đây làm sạch lắm, cậu ăn nhiều vào, để mình nướng cho cậu."

hắn ga lăng cầm kẹp nướng xoay mặt miếng thịt để kiểm tra độ chín, nếu chín rồi thì sẽ cắt ra cho vào chén jeonghan.

yoon jeonghan cũng không thấy phiền, rất tự nhiên ăn những thứ được gắp cho và nướng sẵn. jeonghan uống ngụm nước, mắt đảo quanh khám phá không gian quán thì bóng dáng ai đó quen quen ngồi ở bàn xa xa tít trong góc làm anh khựng người, mắt híp lại nhìn cho rõ.

bóng lưng ai mà quen quá trời quá đất.

i saw you in my dreams ; svt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ