lee seokmin như một đứa trẻ nhỏ chui rúc vào lòng hong jisoo nhằm tìm kiếm hơi ấm để dựa vào.
"anh có lạnh không?" giọng cậu thều thào nói bên tai anh, mang theo vài phần nũng nịu muốn jisoo ôm chặt lấy mình hơn.
chiều theo ý cậu, hong jisoo siết lấy bả vai seokmin kéo về gần mình. anh tựa cằm lên đỉnh đầu seokmin, ừ hử trong cổ họng, tầm mắt say mê nhìn lên bầu trời đầy sao. cả hai ôm lấy nhau trên mái hiên nhà hong jisoo, mục đích là cùng nhau ngắm pháo hoa đêm giao thừa.
bầu không khí ở dưới sân nhà nhộn nhịp vô cùng. tiếng la hét của bọn trẻ con vây đùa, một tràng cười rộn rã của những bà mẹ ngồi cạnh nhau, có đôi lúc còn vang lên tiếng lách cách của những li rượu va lẫn nhau càng làm bầu không khí trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.
mười lăm phút nữa là giao thừa đến.
sân nhà jisoo đông đúc họ hàng và hàng xóm nhưng sự ồn ào đó chẳng ảnh hưởng bao nhiêu trên mái hiên nhà, nơi anh và cậu yên bình nằm cạnh bên nhau.
lee seokmin chuyển đổi tư thế, gác một tay lên đầu ngắm nhìn các vì sao nhỏ bé lấp lánh trên bầu trời cao vời vợi kia. rồi cậu khẽ liếc sang người con trai nằm cạnh mình đang nhắm mắt hưởng thụ khí trời se lạnh thổi qua da thịt.
hong jisoo vẫn như thế, vẫn luôn là bến đỗ bình yên mà lee seokmin hằng ao ước được cập bến. cậu đã rời khỏi nhà để lén đến đây cùng anh đón giao thừa, may mắn biết bao khi gia đình hong jisoo rất niềm nở đón tiếp. họ tử tế và ấm áp hệt như cách hong jisoo đối xử với cậu. đã từ lâu rồi, lee seokmin mới được trải qua một bữa cơm gia đình ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương.
miên man nghĩ trong đầu, bỗng hong jisoo xoay người nằm đè một nửa lên bả vai seokmin, nụ cười tinh nghịch hiện hữu trên môi anh làm lee seokmin chỉ muốn nhướn cổ hôn vào bờ môi ấy.
và chẳng cần seokmin làm thế, hong jisoo đã chủ động hôn nhẹ lên đôi môi đang hé mở của cậu khiến cậu có chút ngỡ ngàng. hong jisoo bật cười, tiếng cười thanh thoát phát ra từ khuôn miệng mèo sao ngọt như kẹo đường. lee seokmin nghe thấy tiếng nổ lụp bụp ở đâu đó trong tim mình rồi phóng lên cả bầu trời ngập tràn ánh sao kia.
"giao thừa vui vẻ!"
khuôn mặt anh phản chiếu qua đôi mắt sáng ngời của lee seokmin trông thật thuần khiết và xinh đẹp quá đỗi. chùm pháo hoa bắn tung một vùng trời, tỏa sáng rực rỡ lại chỉ có thể làm nền cho vẻ đẹp của hong jisoo.
anh lúc nào cũng vậy, xinh đẹp và thanh khiết như một bông hoa nhài mà em yêu.
"giao thừa vui vẻ, jisoo của em!"
.
những bông hoa được bắn lên, phát nổ trên bầu trời đen thẳm. không chỉ dừng lại ở phần nhụy hoa, từng nhánh hoa thi nhau tản ra khắp không trung rồi rực cháy. không ít các cặp đôi chiêm ngưỡng pháo hoa đã ôm lấy nhau và dành tặng cho người tình của mình những nụ hôn chân thành.
boo seungkwan mang theo túi pháo và đống đồ lỉnh kỉnh khác hối hả chạy về nhà. cậu cực nhọc chen chúc ra khỏi đám đông say sưa thưởng thức màn pháo hoa đang diễn ra, thầm mắng chửi tên nhóc lee chan sung sướng ở nhà cùng với mẹ minhye gói sủi cảo, bắt cậu phải lặn lội ra đường kiếm pháo bông cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
i saw you in my dreams ; svt
Fanfictionở một vũ trụ nào đó, có lẽ chúng mình được ở bên nhau.