Chap 8 : Món ăn bất ổn!

1.2K 109 23
                                    

Nay tía má thằng Quốc phải chạy lên Sài Gòn giải quyết vài chuyện nên nhà còn mỗi hai đứa nó. Cứ ngỡ hôm nay sẽ được quậy xả láng, ai dè cúp điện...

Cơm thì không có mà ăn, trời lại nóng như cái lò, điện thoại cũng chẳng sử dụng được. May mắn cho tụi nó là nay nhỏ em thằng Mân trổ tài nấu ăn, thế là Trí Mân rủ nguyên hội anh em của mình đến nhà thưởng thức.

Em của cậu tên Phác Mỹ Chi, năm nay mới học lớp 9 thôi. Nói về nhan sắc thì khỏi phải bàn, nhỏ vừa cao vừa đẹp lại còn trắng tươi. Bởi vậy mấy anh trong xóm phái nhỏ gần chết, cứ thấy thằng Mân đi ngang là lại kêu "anh rể ơi" "nào vợ em đủ tuổi, anh gả cho em nhá".

Mẫn Doãn Kỳ thọt đại đôi dép tổ ong của ông bà để lại tung tăng chạy sang nhà Phác Trí Mân.

"Chào em nha Mỹ Chi"-Anh cười vẩy tay chào nhỏ.

Đám bạn của Trí Mân thì thôi rồi, anh nào cũng cao ráo,bảnh tỏn...chỉ có mỗi anh nhỏ là hơi bé bé tí thôi.

"Dạ, em chào anh Kỳ"

"Thằng Mân nó đâu rồi em?"

"Dạ anh Mân ảnh sang nhà anh Quốc làm gì á anh,em cũng hỏng biết nữa."

Nghe Mỹ Chi nói vậy thì anh cũng không hỏi gì nhiều, kẻo em nó khó xử thì chết.

Vừa nhắc tào pháo, tào pháo đến!

"Nay tới sớm dữ vậy chèn, xin lỗi mày nhá tao sang nhà mấy thằng kia kéo nó sang đây"

Phác Trí Mân dọn bàn ghế ra cho tụi nó ngồi, còn mình thì đi xuống bếp phụ Mỹ Chi bưng mấy món lên. Thấy cậu nhiệt tình như vậy, cả đám quyết định không giúp.

Mùi đồ ăn thơm phức sộc thẳng lên mũi từng thằng, bỗng bụng Chính Quốc kêu lên một tiếng làm cả bọn không ngậm được mồm mà cười lớn.

"Mày hỏng ăn hả Mân?"-Điền Chính Quốc gấp miếng cá bỏ vào miệng nhai nhai, thằng Mân mời bọn nó đến đây ăn mà chẳng thèm đụng đũa. Nó thắc mắc nảy giờ, không kiềm được liền hỏi.

"Thôi, tao với Mỹ Chi ăn rồi. Tụi mày gáng ăn cho nhiều vào, công sức của tao với em tao hong đó"

"Công sức của mày? Ảo quá thằng bạn tôi ơi, Mày có biết con mẹ gì đâu mà phụ Mỹ Chi."-Mẫn Doãn Kỳ chề môi, anh em thân thiết mà không khịa nhau thì đời không nể.

Nảy giờ Phác Mỹ Chi ngồi gần đó thầm đánh giá Thái Hanh, trong đám bạn của anh nhỏ thì Mỹ Chi thấy anh nào cũng đẹp trai hết trơn. Nhưng Thái Hanh là đẹp nhất, nhìn rất chi là thư sinh luôn...rất hợp gu nhỏ.

"Ê mà cá này là cá gì vậy bây? Tao nhìn nảy giờ cứ quen quen"

"Cá tra á mậy, hồi nảy tao đi ỉa cái tụi nó bu quá trời. Tao liền nghĩ ngay đến tụi mày...thương mấy người anh em của tao đang đói nên tao mới gọi Mỹ Chi ra câu mấy con lên cho mấy bây ăn nè. Thấy Trí Mân tao tốt hong?"-Phác Trí Mân tự hào nói.

Khụ

Khụ

Khụ

"Tụi mày sao vậy? Tự nhiên ho cả lũ"

_____

Nhìn mấy thằng bạn thay phiên nhau lén lút ra vào đằng sau nhà cậu móc họng gáng nôn ra làm Trí Mân thầm cười trong lòng.

Kế hoạch đã thành công!

"À mà giới thiệu với Mỹ Chi đây là Thái Hanh bạn anh, mốt lớn đi thằng Hanh mà chịu mày thì anh gả mày cho nó luôn."-Phác Trí Mân cười cười trêu ghẹo hắn.

"Dạ em chào anh Hanh, em là Phác Mỹ Chi"-nhỏ e thẹn, ngượng ngùng nhìn hắn.

"Ừm, anh chào em nhe"

Kim Thái Hanh chàng trai đào hoa nhất hội, gái gặp gái theo. Từ cái hôm hắn về đây, mấy em khối dưới thì chết mê chết mệt, mấy đứa cùng khối thì sơ hở đi ngang qua lớp lén nhìn hắn còn mấy chị khối trên thì công khai tán tỉnh.

Chỉ tiếc là đáng giờ vẫn chưa có ai hợp gu hắn.

Kim Thái Hanh cởi phăng chiếc áo thun ra, do khi nảy thằng Quốc nó lỡ tay hất cả chén nước mắm vô người hắn. Khỏi phải nói giờ người Thái Hanh hôi rình hết cả lên.

"Để tao lấy áo cho mày thay, hỏng biết mày bận vừa hong nữa."

"Khỏi đâu Mân, cho nó ở trần đi tao ngắm"-Điền Chính Quốc kéo Thái Hanh lại ngồi gần mình.

Đừng hiểu sai ý nó, nó chỉ ngắm thôi chứ không có ý gì bậy bạ hết trơn á. Chính Quốc thích cái đẹp mà thằng Hanh nó đẹp quá trời nên nó muốn nhìn tí.

"Mày bán xà bông hả Quốc? nhìn men lì vậy mà hỏng ngờ mê thằng Hanh á nghen"-Kim Nam Tuấn hoài nghi nhìn nó, chơi với nhau từ bé mà giờ lộ ra Chính Quốc phái thằng Hanh là sốc lắm đó.

"Đệch, mấy thằng điên dáng nó đẹp nên tao muốn ngắm thôi! Tụi mày quởn quá, nó mà là con gái thì tao còn suy nghĩ lại."-Chính Quốc khẳng định chắc nịch.

Thời gian sẽ chứng minh tất cả, nói trước bước hỏng qua thì toang Quốc ơi!

taekook | Trai Sài Gòn Về Ở KéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ