Kỳ thi giữa kỳ ngày càng tới gần, Kim Thái Hanh lên lớp cũng chẳng thèm nói chuyện với nó như trước mà chỉ cấm đầu vào sách vở. Hồi đó còn lén ăn vụng cùng nhau, ấy thế mà giờ chỉ còn mình Chính Quốc ôm bịch bánh tráng trộn lẻ loi.
"Hanh, ăn hong mày?"-tay nhỏ đụng nhẹ vào tay hắn.
Thái Hanh đang viết bài, người hơi khựng lại nhìn nó. Hình như thằng nhóc họ Điền này nó chẳng quan tâm gì đến việc học thì phải, mặc kệ mọi người ôn thi ngày đêm thì nó lại ăn vụng và ngày ngày đi phá làng phá xóm.
"Tao hong ăn đâu, lo học đi Quốc. Mày vừa ngu vừa phá mốt chó nó mới thèm lấy mày"-Hắn hơi nhếch môi, miệng thì nói còn tay thì vẫn viết như thường.
"Đệch thằng mặt trời thông minh Thái Hanh! Nói như mày thì mấy nhỏ đòi cưới tao là chó hết à"
Ỷ có cái mặt đẹp trai hơn nó tí là muốn nói gì thì nói hả? Thằng nhãi ranh Thái Hanh này đúng là khi dễ nó quá rồi.
Kim Thái Hanh thấy nó bực bội quăng bịch bánh tráng vô ngăn bàn, tự nhiên hắn thấy có lỗi ngang. Người Thái Hanh hơi nhích lại chỗ nó, tay hắn mò xuống cặp lấy hộp sữa milo ra đưa cho Chính Quốc.
"Đừng có giận hờn tao à nghen, hổm rài tao bận học quá nên hỏng chơi với mày được"
Điền Chính Quốc bĩu môi, đầu hơi ngước lên.
Thịch!
Trong vô thức ánh mắt cả hai chạm nhau, Điền Chính Quốc ngẩn người nhìn hắn...Có thứ gì đó không ổn thì phải, sao tim nó đập nhanh vậy trời? Nó lắc đầu liên tục để lấy lại bình tĩnh.
Thằng Trí Mân ngồi sau vẫn đang lén bắn game cùng Doãn Kỳ vài trận, Bà cô Mỹ dạy sử ở trên bảng ngó xuống liền bắt ngay tại trận lôi đầu hai đứa nó ra ngoài chịu phạt.
"Dừa lòng tao lắm"-Điền Chính Quốc ha hê,đầu dựa vào vai Thái Hanh hít hít mùi hương hắn.
Cái mùi này quen lắm à nha, hình như là mùi sữa tắm em bé của Điền Chính Quốc mà. Ra là thằng nhóc họ Kim này lén xài ké!
"Này Hanh, mày lén xài xà bông của tao phải hôn?"
Thái Hanh thành thật gật đầu.
"Hôm bửa mần có mấy con cá mà người tao hôi rình, cũng may có cái mùi sữa bột gì gì của mậy cứu"
______
Điền Chính Quốc cởi trần đi vòng vòng trong buồng, trời dạo này nóng thầy bà nó luôn. Mà dạo này nó lạ lắm bây ơi, tự nhiên nó thấy thằng Hanh đẹp trai đến lạ luôn ta. Nhiều khi đang ngồi tâm sự tình anh em với hắn, cái nó bị ánh mắt của Thái Hanh hút hồn Quốc nó luôn cơ.
"Tôi không bê đê, tôi không bê đê, tôi không bê dê.."-Điền Chính Quốc lẩm bẩm.
"Gì đê đê vậy mậy? Bộ có vụ gì hả kể tao nghe với"-Kim Thái Hanh mới tắm xong, thấy nó ngồi nói khùng nói điên một mình bèn hỏi.
Thịch!
Ánh mắt của Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh lại chạm nhau. nó ngượng ngùng xoay mặt ra chỗ khác để tránh né hắn.
"Mày quởn lắm rồi đó Hanh, nói gì kệ cha tao"
Hắn nhăn mặt khó hiểu, hỏi tí thôi mắc gì căng?
Điền Chính Quốc dạo này lạ lắm à nghen, nó hở tí là dòm lén hắn hong à. Có vài lần bị Thái Hanh bắt tại trận thì nó chối lên chối xuống. Đến cả bản thân Chính Quốc còn thấy rõ sự khác thường này của mình, nó cản thấy hết thích nhỏ Loan rồi bây ơi. Chẳng hiểu sao tự nhiên không còn cảm giác gì với cô ả hết trơn...nhưng mà nó lại có cảm giác với thằng Hanh.
Nó nằm suy nghĩ một hồi liền lấy điện thoại ra nhắn tin với Trí Mân.
Quốc bảnh trai nhất!
Thằng Mân lùn con ông Sáu ơiiiMân m89
Lùn bà nội cha màyQuốc bảnh trai nhất!
Ờm thì..
Thằng bạn qua game của tao á, nó
tâm sự với tao...à thì tự nhiên nó
đang thích một nhỏ cùng lớp cái nay
nó hết cảm xúc với con đóMân m89
Bình thường mà bây
Thì thằng đó nó hết phái nhỏ đó thôiQuốc bảnh trai nhất!
Nhưng mà nay nó lại hơi có cảm
giác với thằng bạn thán nó á, chắc là
mến nhau bình thương he mày?Mân m89
Tổ độ nó rồi mày ơi
Nó bia điaĐiền Chính Quốc sửng người khi đọc dòng tin nhắn cậu gửi, nó lắc đầu liên tục nhanh chóng phản bác lại.
Quốc bảnh trai nhất!
Hỏng có đâu bây ơi
Nó men lì lắmMân m89
Vậy mày có thấy thằng nào men
mà có cảm giác với thằng bạn
mình chưa?Thấy rồi...là Điền Chính Quốc chứ ai vào đây nữa..
Thấy vẻ mặt thất thần của nó, hắn bèn chạy lại hỏi. Lỡ đâu Quốc mắc bệnh thần kinh thì hắn còn đưa đi chữa kịp thời, kẻo nó nặng lại lây cho cả Thái Hanh thì toang.
"Mày bị gì dạ?"-Kim Thái Hanh cúi người xuống gần mặt nó.
Trời má!
Cái khoảng cách này làm Điền Chính Quốc muốn nổ tung tại chỗ, Kim Thái Hanh đẹp trai đến mức nó không dám thở. Gương mặt họ Điền bỗng chốc ửng đỏ, nó chui vào trong mền không dám ló đầu ra nhìn hắn.
Kim Thái Hanh: ???
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai Sài Gòn Về Ở Ké
FanfictionĐiền Chính Quốc đi phá làng phá xóm nay lại phải cho thằng công tử bột Kim Thái Hanh từ Sài Gòn về ở ké. Nó tức trong lòng lắm mà nghĩ đi nghĩ lại thằng Hanh này trông bảnh tỏn, đẹp trai , cao ráo dữ lắm mọi người ạ. Xoay quanh cuộc sống và chuyện t...