Chap 26 : Công khai

1.6K 117 12
                                    

Đêm qua má Lan khát nước mà dưới nhà bình nước hết sạch nên phải đi lại nhà trên, ai mà ngờ tụi nó làm bậy làm bạ từa lưa hết trơn. Bả đơ người một hồi lâu rồi mới áp sát tai vào nghe ngóng, con rể làm gì mà thằng Quốc khóc lóc cầu xin quá trời quá đất.

"Tụi trẻ bây giờ nhanh thật bây ơi, tới nước này rồi mà cũng chẳng thèm nói bà già nay một câu"-Má Lan lẩm bẩm sau đó đi xuống nhà.

________

Điền Chính Quốc sau một đêm vận động mạnh mẽ với Thái Hanh cơ thể chỗ nào cũng đau nhức, nó mở mắt tỉnh giấc thì thấy hắn ngồi một góc nhìn mình.

"Hanh vẫn chưa 18 đó Quốc..."-Giả nai lần 2.

"Tao...chịu trách nhiệm mà...mày yên tâm"-Điền Chính Quốc xoa xoa lưng hắn an ủi.

Rồi ai là người đâm và bị đâm?

...

Nhìn vào cơ thể đầy những vết hôn nó thở dài một hơi, Chính Quốc sáng giờ chẳng dám xuống nhà dưới...thật sự rất lộ liễu.

"Quốc mày xuống nhà ăn cơm cho má, nướng khét cái nệm rồi đó bây"-Má Lan bên dưới hét lớn.

"Dạ, con xuống liền"

Thái Hanh đỡ lấy nó, chân Chính Quốc còn nhức dữ lắm. Sáng dậy nó còn tưởng thân dưới bị liệt rồi cơ đấy, thấy Thái Hanh dìu Điền Chính Quốc xuống má Lan giả vờ không biết mà hỏi han.

"Qua làm gì mà tướng đi kì cục dữ vậy chèn"

"Dạ qua đi chơi con té...với bị muỗi chít"-Nó giải thích.

Đến nước này rồi mà còn giấu diếm, bả cũng không muốn để vậy quài nữa liền nói thẳng ra.

"Hai bây làm gì đừng tưởng má hỏng biết, có gì nói hết luôn đi"-Má Lan gắp vào chén nó con tôm nhỏ.

Không khí trên bàn ăn dần dần căng thẳng, nó còn chẳng dám thở mạnh nữa cơ mà. Nhìn nét mặt của tía má nó nay nghiêm túc đến lạ, Kim Thái Hanh mím môi cất giọng.

"Con biết chuyện này rất khó chấp nhận...con với em Quốc đang trong mối quan hệ yêu đương ạ"

Kim Thái Hanh lo lắng nắm chặt lấy tay nó, đầu hắn cúi gầm xuống chẳng dám ngước lên. Hắn chỉ sợ cả hai bị cấm cản...có khi dì Lan và chú Huy chẳng thèm nhìn mặt Thái Hanh.

"Từ đầu yêu nhau sao hỏng công khai như thế có phải tốt hơn hong bây? Tía má biết lâu lắm rồi. Nào nào đừng có căng thẳng nữa chèn, Thái Hanh cụng với tía một ly coi"-Điền Văn Huy cười cười đẩy ly rượu nhỏ sang chỗ hắn.

Kim Thái Hanh mặt mày mừng rỡ dạ thưa vài câu rồi cụng ly với ba chồng nhỏ, coi bộ tửu lượng của hắn cũng rất tốt uống mãi chẳng say. Thế này mới xứng đáng làm con rể nhà họ Điền chứ bây.

Điền Chính Quốc nắm lấy tay hắn không cho uống nữa.

"Tía đừng bắt Hanh nó uống nữa, nó sỉn bây giờ"-Thằng Quốc quay sang trách móc.

"Thằng quỷ nhỏ nuôi cho lớn, đủ lông đủ cánh cái bênh trai hả mậy..."

"Hanh, đi theo tao lên phòng. Tí sang nhà thằng Mân chơi, tao hỏng cho mày uống"-nó lây lây tay hắn nhõng nhẽo.

Kim Thái Hanh nghe lời Chính Quốc lắm, hắn liền đứng dậy lễ phép cúi người xuống sau đó dìu nó lên phòng.

"Chưa gì mà đã quản lý thằng bé Hanh quá trời rồi, coi bộ nhóc Hanh sau này sợ nó lắm đây"-Má Lan phán xét.

"Giống như tui thôi mình ơi, đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử"

_______

Phác Mỹ Chi nhìn thấy Thái Hanh với Chính Quốc đến nhà chơi, nhỏ đi vào trong sửa soạn này kia sao cho trông thật xinh xắn.

"Mân đâu rồi em?"-Hắn hỏi.

"Dạ, anh Mân đang sang nhà anh Kỳ chơi chắc tí ảnh dìa"

Nhỏ kéo hai người vào trong nhà, chứ đứng ở ngoài hồi mỏi chân lắm.

Kim Thái Hanh chán nản nằm trên đùi nó chơi game, cơ thể thằng Quốc lúc nào cũng thơm hết trơn. Phác Trí Mân vừa đi sang nhà thằng Kỳ lấy ít đồ về thì bắt gặp cảnh tượng trên.

"Hai bây qua chơi hả?"

"Chứ hỏng lẻ qua đốt nhà mày?"-Chính Quốc xoa xoa đầu Thái Hanh, miệng nhỏ trả lời cậu.

Bạn bè thân thiết là phải hành động thân mật vậy hả ta...cậu hoài nghi nhìn hai đứa nó, chắc hỏng phải đâu chơi với thằng Quốc từ bé đến lớn Trí Mân thấy nó men gần chết.

"Mày qua nhà thằng Kỳ chi vậy Mân?"

"Kỳ nó mua bánh gì gì á, nó bảo cho tụi mày rồi nên mới cho tao"-Trí Mân khui hộp bánh nhỏ ra ăn.

Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh nhăn mặt nhìn nhau, từ qua đến nay làm gì có miếng bánh nào Mẫn Doãn Kỳ cho hai đứa nó đâu. Cả hai nhanh chóng nhắn tin liên lạc với hội anh em để xác định thông tin kia là đúng hay sai sự thật.

Kết quả là chẳng ai trong đám nhận được bánh ngoài thằng Mân!

Có điều gì đó lạ lạ ở đây...

taekook | Trai Sài Gòn Về Ở KéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ