Hôm nay là chủ nhật nên Điền Chính Quốc nó rảnh lắm,thế là chạy ngay ra chợ phụ ba má nó bán cá. Nhưng mà tụi trong xóm đâu để cho nó yên, hở ra chợ thấy nó là lại rủ đi phá làng phá xóm.
"Ê Quốc, ngồi bán cá chi mày? Đi cùng tao với thằng Mân ra trộm xoài nhà ông Sáu nè"
"Bán kiếm tiền chứ chi ba, mấy thằng đực rựa tụi mày cứ trộm xoài nhà ổng đi mốt ổng mách cha má bọn mày cho coi"
"Mày không nghe câu 17 tuổi bẻ gãy sừng trâu hả? sừng trâu tao còn bẻ được huống chi ông Sáu"
Chính Quốc lắc đầu ngán ngẩm, trong lòng âm thầm đánh giá mấy thằng bạn của mình...quả thật chẳng thằng nào ra hồn
"Ê Quốc, đi đá gà hong mày?"-Kim Thạc Trân từ đâu ôm con gà đá đi tới
"Đá vô cái đầu mày thì được, cha má mà biết tao đi đá gà với mày nữa là ổng bả đánh tao chết luôn đó ba"
Điền Chính Quốc kể lể, còn nhớ hổm bửa nó đi đá gà với tụi thằng Trân bị thím Tư bắt gặp cái bả về mách má nó. Nghĩ lại mà Chính Quốc vẫn còn tức trong lòng, vừa về đến nhà má Lan đã cầm cây chổi lông gà dài gần 2m chờ nó ngay trước cổng. Bửa đó nó bị má đánh tận mười roi, coi mà nhục mặt không? phận trai 17 tuổi đầu còn bị má đánh từ trong nhà ra tới tận đầu xóm.
Má Lan thấy nó mần có mấy con cá mà nảy giờ chưa xong liền nóng nảy đi ra xem.
"Chèn ơi hèn chi nảy giờ có mấy con mà ngồi tận chục phút, anh tài giỏi quá he Quốc tính đi phá làng phá xóm nữa hả mày?"
Thấy má Chính Quốc ra, thằng Tuấn với thằng Trân liền chạy mất dép, khỏi phải nói ai ở đây mà hỏng biết má nó dữ nhất cái vùng này.
"Má toàn nghĩ xấu cho con trai má miết, con có phá làng phá xóm bao giờ"-Điền Chính Quốc bĩu môi
"Ừ ừ, mày ở đây bán cá nghen Quốc tao với cha mày dìa nhà đón khách cái"
Chính Quốc nghe nhà nay có khách khứa tính hóng chuyện thêm thì cha má nó đi mất tiu rồi...haizzz nghĩ mà chán gì đâu.
_____
"Cha má con mới dìa!"
Bán xong đóng cá cũng đã chiều chiều, nó mang cơ thể vẫn còn hôi mùi tanh cá mà chạy thẳng lên phòng.
"MÁ!!! THẰNG NÀO Ở PHÒNG CON NÈ"
Nghe tiếng nó hét Cha Điền liền chạy lên đánh cái bóp vô đầu thằng con trời đánh.
"Mèn đét ơi mày im im cái mỏ lại cho tao ngủ trưa thêm cái, nhóc này là Thái Hanh mới từ Sài Gòn về. Giờ người ta ngủ chung phòng với mày đừng có mà gây sự nghen con"
"Gì kì vậy chaa, con hỏng chịu đâu sao tự nhiên nó ở phòng con?"
"Nhà có 2 phòng ngủ,Hanh nó không ngủ cùng mày chả lẻ ngủ cùng cha má hả Quốc"
Đang yên đang lành lòi đâu ra cái thằng công tử bột từ Sài Gòn về đây vậy trời! Sao nó chịu nổi?
"Giờ tao xuống nhà dưới, mày mà hét nữa thì coi chừng tao nhe con"
Điền Chính Quốc đứng chóng nạnh ngoài cửa mắt không ngừng lườm hắn. Thằng này tên Hanh thì phải, nảy nghe cha nó nói vậy chứ nó cũng không nhớ lắm. Đúng là người Sài Gòn có khác, con trai gì đâu mà trắng bốc như Ngọc Trinh.
"Bạn tên Quốc hả?"-Hắn ngỏ lời muốn làm quen với chủ phòng
"Ừa, cha tao chửi tao nảy giờ đó tao còn tưởng mày điếc hỏng nghe thấy tên tao"
"Mà nè, sống ở trên thành phố sướng gần chết mày về đây chi vậy cu?"-Điền Chính Quốc tò mò.
"Cha má tui ly dị nên tui về đây ở với má tui mà má tui ở trên Sài Gòn còn giải quyết một số chuyện nên tận nửa năm sau mà dề đây"
Điền Chính Quốc nhăn mặt, vậy là cái thằng công tử bột này ở ké phòng nó tận nửa năm á hả? thôi lượn dùm nó cái. Mà Chính Quốc nó công nhận thằng Hanh này nhìn bảnh tỏn thiệt, trông đẹp trai thư sinh dữ lắm.
thvcacon
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | Trai Sài Gòn Về Ở Ké
Fiksi PenggemarĐiền Chính Quốc đi phá làng phá xóm nay lại phải cho thằng công tử bột Kim Thái Hanh từ Sài Gòn về ở ké. Nó tức trong lòng lắm mà nghĩ đi nghĩ lại thằng Hanh này trông bảnh tỏn, đẹp trai , cao ráo dữ lắm mọi người ạ. Xoay quanh cuộc sống và chuyện t...